Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Liệt kê dụng cụ sử dụng khi thi công sơn sàn-p2

Tiếp một số loại dụng cụ máy móc không thể thiếu khi tiến hành thi công sơn epoxy.

Để liệt kê tiếp một số dụng cụ máy móc khi thi công sơn sàn epoxy mà BRY sử dụng để thi công.
Dưới đây là một số máy bể sụng thêm:

Sản phẩm máy chàn nhám bê tông: Sản phẩm không thể thiếu được trong thi công sơn sàn epoxy:
Ai cũng biết công tác chuẩn bị bề mặt có yếu tố quyết định thành công của sơn sàn epoxy, và để đảm bảo chất lượng được tiến hành một cách nhanh chóng thì máy móc, dụng cụ cần thiết để tăng thêm quá trình hoàn thành công việc
Máy chàn nhám bê tông giúp cho đơn vị thi công chuẩn bị bề mặt vật liệu cho các bước thi công tiếp theo, tiết kiệm chi phí và tăng chất lượng công việc.
dùng làm nhẵn bề mạt bê tông thô, bề mặt sàn, làm sạch sơn cũ... khả năng chịu tải cao. Đặc biệt thích hợp cho các công việc nặng như mài, loại bỏ các loại keo 2 thành phần bám dính rất chắc.
 Điều này giúp cho chúng tôi dễ dàng thi công một cách nhanh chóng
may-moc-khi-thi-cong-son-san-epoxy
Máy chà nhám cở lớn
may-moc-khi-thi-cong-son-can-su-dung
Máy chà nhám băng thích hợp với vị trí nhỏ

Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy chà nhám lớn, vừa, bé,...
Đối với máy chà nhám lớn: giúp cho chúng tôi nhanh chóng hoàn thiện được mặt bằng lớn
Đối với loại máy chà nhám vừa: đối với những dự án có diện tích lớn, nhưng mà chia nhỏ diện tích, không thể sử dụng được máy lớn chúng tôi có máy vừa để dễ dàng sử dụng thích hợp.
Máy chà nhám bé: Đối với máy bé thì chúng tôi dễ làm cho những vị trí nhỏ, không cho máy lớn, máy vừa vào được, ví dụ như chân cầu thang, góc khuất khó khăn khi sử dụng máy lớn.
Máy mài bê tông:
Thường được sử dụng khi sàn bê tông nhiều lỗ chỗ, không bằng phẳng có thể nhìn thấy được, sử dụng máy mài giúp xóa bỏ được chỗ lồi.
may-mai-be-tong-thi-cong-son-san
Máy mài bê tông
may-mai-thi-cong-son-san-son-epoxy
Máy mài bê tông
Máy đục bề tông:
Thông thương với sàn bề tông nếu không sử dụng máy mài, chà nhám thì không thể nào biết được vị trí sàn kém chất lượng. đối với sơn epoxy khi sơn lên tại những vị trí sàn bê tông kém chất lượng thì chắc sau một thời gian ngắn sàn sẽ bị xuống cấp trọng, như bung bét lớp sơn. 
may-duc-be-tong-can-khi-son-san
Máy đục bê tông các loại khi thi công sơn sàn

Vì vậy mà khi mài, chàn nhám sàn phát hiện vị trí sàn kém chất lượng thì cần phải tiến hành sử dụng máy đục bê tông tại những vị trí kém chất lượng đó lên. và trám trét gia công lại sao cho bằng phẳng để khi thi công lớp sơn lên không gây lõm trên sàn
Quạt thông gió: 
Thường được dùng: 
Tại những vị trí sàn phòng kín không thông gió, 
Thi công sơn sàn vào mùa đông

Chúng tôi sử dụng quạt thông gió để tăng thêm hiệu suất lưu thông gió, và khả năng sơn bay hơn nhanh hơn, và không gây mùi sơn khi thi công.
Dụng cụ để cân:
dung-cu-can-son-truoc-khi-pha
Cân sử dụng để đo nguyên liệu sơn epoxy trước khi thi công

Trong thi công sơn epoxy có công đoạn pha sơn, 
Để đảm bảo tỉ lệ trong pha sơn chúng tôi sử dụng cân để đo lượng các chất trước khi pha trộn sơn.
Máy đo diện tích sàn:
dung-cu-khi-thi-cong-son-san
Máy đo diện tích sàn

Bảng giá thi công sơn sàn khi ký hợp đồng thường khác với giá khi thanh toán hợp đồng với các khoản đội chi phí, không có trong hợp đồng làm giá thật của sản phẩm thường dao động cao hơn. Nhưng đối với BRY thì có máy đo diện tích trước khi thi công để làm hợp đồng chính xác và không gây ra hiện tượng phát sinh chi phí sản phẩm khi thanh toán.

Tổng hợp tất cả các sản phẩm dụng cụ máy móc khi thi công sơn sàn thì BRY đảm bảo đầy đủ với những dự án lớn cam kết thi công nhanh gọn.
BRY là đơn vị có đầy đủ dụng cụ máy móc hiện đại nhất cộng với đội ngũ thi công nhiều năm, làm nhiều dự án lớn, điều này góp phần cho BRY là đơn vị bạn nên lựa chọn nhất khi có nhu cầu thi công sơn sàn tại Hà Nội và các vùng lân cận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét