Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đánh bóng tăng cứng cho sàn bê tông

Tác dụng của việc đánh bóng sàn bê tông là giúp cho nó có một độ bóng, mịn màng, tăng cứng cho sàng và đẹp thêm.

Tại khu vực quanh Hà Nội, có rất nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà,.. vì vậy mà đánh bóng rất được quan tâm tăng cường độ cứng cho sàn bê tông.

Nâng cao dịch vụ đánh bóng bê tông cho khách hàng tại khu vực Hà Nội.
Tác dụng của việc đánh bóng bê tông:
Làm cho sàn bê tông cũ trông mới hơn, có bề mặt mịn màng, bền hơn và đẹp hơn.
Sàn bê tông đánh bóng sẽ có thời gian bảo dưỡng thấp
Rất tốt cho các ứng dụng bao gồm trong cá vị trí trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp, kho bãi.
Nếu bạn quan tâm tới dịch  đánh bóng bê tông của BRY cho tòa nhà, xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để tìm hiểu thêm những lợi ích và sử dụng cho mài bê tông của chúng tôi.

Đánh bóng bê tông làm như thế nào?

Bê tông đánh bóng tạo một độ bóng sàn cao sau khi thực hiện bằng sử dụng kim cương thiết bị nghiên bê tông, đặc biệt. Thiết bị nghiền bê tông này sử dụng kim cương đã được ngâm tẩm đĩa mài mòn, Nó cũng tương tự như  sử dụng giấy nhám, chà xuống bề mặt bê tông. Đánh bóng bê tông là thời gian bảo trì ít, và rất đẹp. Bê tông đánh bóng cũng có thể nhuộm màu hoặc được tô màu bằng vết đặc biệt để tạo ra một loạt các mẫu và màu sắc khác nhau.
Dịch vụ vệ sinh các vết bẩn, đánh bóng và sơn màu của chúng tôi có thể thay thế, tạo ra cái nhìn mới sau khi đánh bóng, có cái nhìn như sàn đá cẩm thạch, hoặc đá granit.

Hơn nữa việc đánh bóng bê tông:

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đánh bóng bê tông của chúng tôi cho các nhóm khách hàng thương mại và khách hàng công nghiệp. Nếu như bạn quan tâm đến dịch vụ đánh bóng bê tông của chúng tôi cho tòa nhà, nhà máy sản xuất hoặc kho, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi với dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hà Nội.

Tất cả các loại sàn bê tông để đánh bóng được:

Đúng thế. Gần như tất cả các loại sàn bê tông có thể được đánh bóng. tại dịch vụ môi trường chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông cho hầu hết các sàn bêtông.
Có thế áp dụng với loại sơn sàn cũ và mới miễn là có cấu trúc cốt nền vững vàng.
Nói chung, sàn bê tông mới phải bảo dưỡng và làm vững chắc cho một số ngày nhất định trước khi đánh bóng. Ngoài ra, cũ và bê tông hiện có thể cần phải được làm sạch bằng mài bê tông trước khi đánh bóng bê tông.

Có phải đánh bóng sàn bê tông sẽ trơn không?

Mặc dù đánh bóng bề tông hóa bề mặt bê tông thường thành, tầng cao bóng mịn, nó không dẫn đến việc tạo ra một bề mặt quá trơn. Nhìn chung, sạch, đánh bóng bề mặt bê tông khô không trơn hơn các bề mặt bê tông thông thường, họ thường là trơn hơn lớp vải sáp hoặc sàn đá cấm thạch đánh bóng.

Làm thế nào để duy trì đánh bóng sàn bê tông?

Dịch vụ đánh bóng bê tông của chúng tôi làm cho kỹ bảo dưỡng được đẩy lùi và ít đi, nó là rất bền. Sàn không bị bụi bẩn, hay nấm mốc, và có thể dễ dàng lau sạch với lau ẩm để loại bỏ bất kỳ bụi, và lau dễ dàng với ẩm để loại bỏ bất kỳ bụi hoặc cặn bẩn bám trên bề mặt. Việc đánh bóng bê tông tăng độ cứng và duy trì độ bóng của sàn trong nhiều năm.
Liên hệ: http://bryepoxy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét