Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Trang trí lại cánh cửa bằng cách bọc đệm

Đệm bọc cửa được sử dụng trong các trường hợp bề mặt cánh cửa có hình dạng khá xấu xí, việc tiến hành bóc cựa nó là giải pháp cho sự an toàn, và tốt nhất.

Nếu không có gì khác nó là một thí nghiệm nguy cơ thấp vì một phiên bản mới của loại cửa chạy khoảng $ 40 tại các cửa hàng phần cứng.
Nó có vẻ dễ dàng, đủ, và tôi vui mừng báo cáo nó thực sự là
Tôi thu nhập nguồn cung cấp của chúng tôi, kể các còn sót lại cắt móng tay đầu mà tôi sử dụng trong trang điểm tủ quần áo này mùa xuân năm ngoài, đã làm một chuyến đi ngắn đên các cửa hàng vải, và nó đã bắt đâu.

Dưới đây là những gì bạn cần có:

Dụng cụ cần thiết khi bọc lại cửa


  1. Ba yards bằng nỉ (không cần phải là len)
  2. Ba yards của vinyl hoặc vải khác
  3. Magna-Tac Keo
  4. Yards dạng gắn kết
  5. Kéo
  6. Hộp cắt hoặc X-Acto dao
  7. Viền làm móng tay, đầu phù hợp
  8. Búa
  9. Sơn latex
  10. Cọ sơn
  11. Băng dán cả sơn vẽ
  12. Cái thước

Trước khi bắt đầu thực hiện bạn cần dỡ cánh cửa rời khỏi khung của, và đặt nó trên diện tích bằng phăng.
Bạn có thể loại bỏ hầu hết các cửa bằng cách kéo các chân khớp rối ra; đó là những thanh nhỏ mà tham gia vào một bên của bản lề đến khác. Tôi khuyên bạn nên thiết lập cửa trên bề mặt cao, chẳng hạn như là cưa, do đó bạn không cần phải cúi cong người hơn khi bạn đang làm việc, nhưng mặt đất là tốt nhất.

Bắt đầu cài đặt

Bắt đầu bằng cách cắt ra hai lớp nỉ có mỗi 1 inch ngăn hơn và hẹp hơn so với cửa trước của bạn. Tiếp theo, nhẹ nhàng phun nước lên bề mặt cửa với phun gắn kết, và trung tâm của các lớp nỉ trên đầu trang để có một biên giới 1 inch của của tiếp xúc với xung quanh tất cả bốn cạnh. Sau đó nhẹ nhàng phun nước đầu cảm thấy bạn chỉ cần đưa ra, và đặt lớp thứ hai trong vòng đầu tiên. các nỉ giúp cung cấp cho các sản phẩm đã hoàn thành một cái nhìn hơi đệm và chiều. Một tiền thưởng thêm là tất cả các lớp này là rất lớn trong việc làm giảm âm thanh.
Mẹo: Điều quan trọng là để giữ cho cảm thấy hơi nhỏ hơn so với cửa nên nó không thêm quá nhiều độ dày dọc theo các cạnh, có thể ngăn chặn cửa của bạn từ đóng.
Gắn vinyl lên cánh cửa:
Sử dụng búa và đinh đóng lên vinyl

Cắt một miếng nhựa vinyl khoảng 2 inches dài hơn với rộng hơn so với cửa của bạn. Áp dụng một dòng keo ngoài cảm thấy trên tất cả bốn cạnh của cửa.
Áp dụng một dòng keo ngoài cảm thấy trên tất cả bốn cạnh của cánh cửa. Bây giờ đặt mặt vinyl lên cửa cho phép chiều dài và chiều rộng thêm để mở rộng trên các cạnh.Trong khi keo còn ướt, bấm vinyl vào keo. Khi vinyl được dán tại chỗ, cắt thừa ra khỏi các cạnh với một máy cắt hộp sắc nét để các vinyl là ngang bằng với các bên của cửa; bạn có thể làm điều này bằng cách chạy lưỡi dọc theo cạnh của cánh cửa.

Áp dụng những điểm cố định

Đừng băn khoăn; Tôi biết ý tưởng của búa mỗi điểm đầu tiên cố định! đó là lý do tại sao tôi sử dụng một cắt mỏng tay đầu mà bạn chỉ đơn giản là cắt thành các dải và đính kèm với một vài người đứng đầu ngón tay duy nhất. Đây là cách tôi đã làm nó ...

Đánh dấu mẫu của bạn:

Lần đầu tiên tôi sử dụng họa sĩ băng và thước đo để đánh dấu nơi tôi muốn đính hàng đâu. Những điều tốt về việc sử dụng các họa sĩ băng là nó cho phép bạn thực hiện điều chỉnh và xem làm thế nào mô hình sẽ làm việc trước khi bạn bắt đầu áp dụng các đầu móng tay. Tôi chọn để đi xung quanh các cạnh bên ngoài và sau đó tạo ra một mô hình kim cương bên trong, nhưng các tùy chọn được khá nhiều vô hạn.
Hình ảnh sản phẩm được hoàn thành

Chỉ cần chắc chắn để giữ cho đầu móng tay rõ ràng của khuôn cửa và phần cứng núm. Một nguyên tắc nhỏ là để bắt đầu đầu móng tay một inch từ mép ngoài của cánh cửa. Trong trường hợp của tôi đứng đầu móng tay quanh núm đã không can thiệp, nhưng nếu họ làm bạn luôn có thể bỏ qua một vài inch để phù hợp với một núm.
Bạn thấy thế nào với cánh của được bọc đệm nay

Khi thiết kế của bạn là tất cả làm việc ra, bạn đã sẵn sàng để cắt cắt theo chiều dài và bắt đầu búa. Tôi sử dụng một thời gian cho mỗi đường thẳng của mô hình của tôi. Để đảm bảo các góc tôi tham gia hai chiều dài trim bằng cách lồng ghép các đầu và búa đinh duy nhất thông qua cả hai lớp.
Để hoàn thành dự án tôi đã thêm một chút sơn màu ngọc lam đến các cạnh của cánh cửa của tôi. Bây giờ tất cả những gì còn lại là để rehang một cánh cửa và ngưỡng mộ công việc của bạn. Ở đó bạn có nó! Ai biết bọc một cửa có thể được dễ dàng như vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét