Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Thay đổi màu sơn của cửa phong cách

Thay đổi màu sơn của cửa theo phong cách bạn muốn nhé.

Cuối tuần rảnh rỗi trang trí lại cánh cửa của bạn thành một màu sắc phù hợp nhé.
 Sự trở lại với hai giải pháp tự thực hiện ý tưởng điên rồ tuyệt đẹp này, Mọi người cập nhật để có thể thực hiện với cánh cửa của bạn.
Sơn lên cánh cửa
Một trong những điểu tôi thích về phòng ngủ của mình là tất các khuôn ban đầu trên các bức tường tuyệt đẹp. Tôi đùa giỡn với sơn tường màu nhưng giải quyết trên một màu tràng mới, sahcj để giữ cái nhìn nhận được từ phức tạp. Điều đó đang được nói, sau một mùa đồng dài, tôi quyết định cho bảng màu trung tính của tôi một giật gần của một màu sắt bất ngờ chỉ trong thời gian cho mùa xuân.
Hãy tiếp để có một số mẹo và thủ thuật cho một công việc sơn hoàn hảo.

Dưới đây là những gì bạn cần: 

1 lít sơn màu xanh lá cây. (Tôi sử dụng Benjamin Moore Granny Smith CSP-860 trong bóng bán)
1 lít sơn màu vàng(tôi sử dụng Benjamin Moore Fun 'n Games 647 trong bóng bán)
Băng trong thi công sơn
Cọ sơn
Những dụng cụ cần chuẩn bị khi tiến hành

Chú ý: nếu bạn muốn thử nghiệm với combo màu sắc của riêng bạn cho dự án này, chọn ra 10 12 "12 swatches", và cố gắng pha trộn và kết hợp chúng cho đến khi bạn có được một sự kết hợp mà bạn thích.
Bạn sẽ ngạc nhiên với mỗi loại khác nhau.

Lớp phủ cơ sở:

Băt đầu bằng cách sơn cửa một màu. Tôi đã chọn và bắt đầu với màu xanh lá cây vì tôi biết tôi muốn cửa của mình chủ yếu là màu đó.
Mẹo: khi sơn cửa ốp, bắt đầu với các cạnh bảng điều khiển. Sau đó, vẽ các khu vực bằng phẳng trong dày, thậm chí đột quy.
Dấu màu:
Một khi lớp sơn đầu tiên đã khô, sử dụng băng của họa sĩ để bạn đánh dấu ra khỏi khu vực cho màu sắc thứ hai của bạn.
Màu của cửa đã được thay đổi

Để ngăn chặn sự leo sơn sàn phía bên kia bạn nên, miết cạnh băng tại chỗ với ngón tay của bạn. Bắt đầu áp dụng sơn để các đừng viền đầu tiên. Để đảm bảo một cạnh sắc nét, bàn chải sơn trên đường nối từ băng sang mép cửa, việc làm phân thành các lớp mỏng để ngăn chặn hiện tượng nhỏ giọt.
Sau khi bạn đã sơn xong mép dán, di chuyển trên các cạnh bảng điều khiển, và kết thúc bằng cách vẽ các vùng phẳng, giống như bạn đã làm trước đó. Bây giờ tất cả những gì còn lại là để loại bỏ một cách cẩn thận băng của họa sĩ và đứng lại để chiêm ngưỡng tác phẩm của nghệ thuật.
Tham khảo những tin tức liên quan đến ngành sơn sàn mà bạn nên biết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét