Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Cách sơn epoxy hệ phủ như thế nào?

Cách sơn epoxy hệ phủ như thế nào? liệu có giống với sơn tự phẳng không đó là câu hỏi được nhiều người muốn biết khi có nhu cầu sử dụng sơn sàn epoxy, sẽ được tư vẫn sử dụng sơn phủ hoặc sơn tự san phẳng.

Cách sơn epoxy như thế nào? là một câu hỏi đặt ra đối với một người muốn tìm hiểu về cách sơn epoxy, và rất khó để có thể tự tìm ra câu trả lời nếu chỉ dựa vào đọc thông số kỹ thuật do nhà máy đưa ra, bới việc áp dụng vào thực tế gây cho những người mới vào nghề lao đao vì sàn epoxy không đảm bảo chất lượng.
BRY là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thi công sơn sàn epoxy muốn giúp đỡ những người mới, đơn vị mới muốn học hỏi cách sơn sàn epoxy mà đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ vốn có của nó . 
cách sơn sàn epoxy

Đối với những người đang quan tâm tới ngành nghề sơn sàn epoxy muốn tim hiểu thông tin về sơn epoxy thì không thể nào không thắc mắc cách sơn epoxy như thế nào?
Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn quan tâm tới sơn sàn epoxy muốn tìm hiểu sâu về loại sàn phẩm sơn sàn epoxy này những thông tin về cách sơn sàn epoxy hệ phủ:

Dưới đây là cách sơn sàn epoxy hệ phủ:

Bước 1: đầu tiên để có thể sơn epoxy lên sàn bạn phải vệ sinh bề mặt sạch sẽ:
nhớ nhé vệ sinh bề mặt là giúp cho sơn lót, sơn phủ có thể bám dính được tốt hơn
Bước 2: Mài tạo nhám cho sàn bê tông:
Giúp cho làm mới và bám dính được tốt hơn. Nên sử dụng máy hút bụi khi chàm nhám để đảm bảo môi trường làm việc không bị bụi bẩn, và ảnh hưởng tới mọi người xung quanh  
Bước 3: xử lý những khuyết điểm có trên sàn:
Điều này rất quan trọng và ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sàn sau khi sơn phủ, nên việc xử lý loại bỏ toàn bộ các khuyết điểm trên bề mặt sàn bê tông gồm có những điểm như là sàn thường găp với vết nứt, lồi lõm cần được xử lý loại bỏ bằng keo epoxy hai thành phần, 
Sau khi đảm bảo được các bước trên xong thì bắt đầu đi và bước thứ 4
Bước 4: Lớp sơn lót

Sơn lót epoxy giúp tạo liên kết trung gian cho sàn, lớp sơn phủ epoxy, ngoài ra sơn lót còn giúp tăng cứng bề mặt sàn, và tăng độ bền cho lớp sơn phủ.
Bước 5: Lớp sơn phủ nước 1:
Được thi công sau khi lớp sơn lót xuống sàn khoảng 1 tiếng đồng hồ, nhớ sơn đều tay cho toàn bộ nền, sao cho màu sơn phủ kín sàn.
Bước 6:  Lớp sơn phủ nước 2: thực hiện giống như lớp phủ nước 1 nhưng chú ý không nên thi công hai lần để kiếm soát màu sơn tốt hơn. Với những vị trí khó lăn rulo thì dùng cọ quét, và để lại vết.
* chú ý: 
Cách trộn sơn lót: Sơn lót là dạng sơn lót hai thành phần vì thế mà cần chú ý đến việc trộn sơn lót làm sao cho nó tạo được hợp chất bám dính tốt nhất.
Cách trộn sơn để thi công lớp phủ nước 1 và lớp phủ lớp 2 để đảm bảo chất lượng.
Để biết được cách trộn sơn lót, và sơn phủ nước một và hai như thế nào thì có thể liên hệ với BRY để được tư vấn tốt nhất
Trê đây là bài viết mà BRY giới thiệu cho mọi người cách sơn epoxy hệ phủ, Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét