Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Hướng dẫn bảo quản sơn và các chất dễ cháy

Hướng dẫn bảo quản sơn và các chất dễ cháy cho mọi người tránh các xảy ra tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra đối với kho và con người.

Bảo quản sản phẩm dễ cháy hướng dẫn bổ sung cho bảo quản chất lỏng dễ cháy
Hướng dẫn cách bảo quản chất lỏng dễ cháy:
Hướng dẫn kỹ thuật áp dụng để lưu trữ, bốc xếp, và ngăn chặn những hiện tưởng cháy chất lỏng như các sản phẩm như là sơn, các chất pha loãng, các trường hợp ngoại lệ sau đây.
>> xem các biện pháp bảo hộ an toàn lao động trong thi công sơn sàn epoxy: http://bryepoxy.com/bao-ho-an-toan-lao-dong-trong-thi-cong-son-epoxy
Lưu trữ với công suất dưới 50 l. của sản phẩm B lớp, 250 l. của lớp C hoặc 1.000 l. của lớp D.
Lưu trữ trong một khu vực quá trình mà khả năng được giới hạn là gì cần thiết cho sự liên tục của
quy trình.
Bảo quản sản phẩm nơi flamepoint cao hơn 150 ° C.
Bảo quản các sản phẩm mà cụ thể quy định an toàn công nghiệp tồn tại.

Hướng dẫn bổ sung cho lưu trữ chất lỏng dễ cháy:

1. sử dụng nội bộ trong quá trình cài đặt
2. Việc lưu trữ của sơn, Sơn lót trắng hoặc hỗn hợp tương tự như họ đang ở đâu sắp được sử dụng trong vòng 30 ngày thời gian và chỉ một lần.
3. Việc lưu trữ tạm thời của sản phẩm chờ đợi để được phân phối lại và nơi lưu trữ dự kiến ​​sẽ không vượt quá 72 giờ liên tục.
Trong mọi trường hợp, nếu các sản phẩm này là để được lưu trữ trong hơn 8 ngày mỗi tháng hoặc 36 ngày trong một năm, lưu trữ không thể được coi là tạm thời và lưu trữ lâu dài hướng dẫn nên được theo sau.

Bảo quản sản phẩm dễ cháy:

Các dự án mới lưu trữ dễ cháy chất lỏng trong các tòa nhà  hoặc khu công nghiệp các cơ sở có thể là 1 phần lớn của dự án hoặc một dự án riêng của họ. Ở đâu một cơ sở lưu trữ đang được thiết kế ngày của riêng mình, kế hoạch sẽ được vẽ lên và chữ ký của một thiết kế có thẩm quyền kĩ sư. Trong trường hợp các kỹ sư thiết kế không phải là các nhà thiết kế dự án nói chung, họ phải làm việc bên cạnh chung kiến trúc sư và thực hiện theo cơ bản các khía cạnh của quá trình cài đặt như đã nêu trong các dự án thiết kế chung của các cao ốc.
Một dự án trong đó đề cập đến việc lưu trữ quy định các sản phẩm hóa chất cần bao gồm những điều sau đây các tài liệu:

Điều này sẽ liệt kê, như là một tối thiểu, phần sau đây:

Kho bãi và container các loại, một và các đặc điểm khác. Nó sẽ liệt kê bảng dữ liệu an toàn và làm tài liệu tham khảo chất và phân loại của họ. Nó và ghi nhãn các chất độc hại và nhiệt độ dự kiến. Nó nên
Hệ thống, thiết bị và phương pháp
Mô tả năng lực, kích thước các sản phẩm sẽ được lưu với họ các quy định liên quan đến mới cũng nên có thông tin chi tiết của bao bì và những áp lực tối đa cũng chứng minh sự tuân thủ với các quy định thiết kế.

Bảo vệ chống cháy, xác định quy định, các biện pháp đó sẽ là sử dụng và thực hiện các phép tính cần thiết.
Cân nhắc khác về an toàn và một Mô tả các đặc điểm của họ.
Các phương pháp được sử dụng để bảo vệ vật liệu chống ăn mòn và / hoặc các nguy hiểm hiệu ứng.
Thông tin về việc chuyển nhượng hóa chất, đặc điểm của họ và số lượng.
Nghiên cứu của các khu phân loại.
Khía cạnh địa lý và tôpô của khu vực xung quanh, xem xét thiên tai có thể xảy ra, chẳng hạn như, sạt lở đất, lũ lụt, vv và một
Mô tả các biện pháp bảo vệ yêu cầu trong từng trường hợp. Chứng nhận sự phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật bổ sung hoặc các biện pháp khác làm việc.

Bảo quản sản phẩm dễ cháy:

Những nên bao gồm những điều sau đây là tối thiểu:
Bản đồ địa lý tốt hơn là sử Cân 1: 25.000 hoặc 1: 50.000. Mỗi bản đồ nên hiển thị các lưu trữ và truy cập các tuyến đường, nồng độ và thành thị rủi ro địa hình có liên quan trong một 10km bán kính trung vào các nhà kho. Một bản đồ chung của khu vực đang chiếu khoảng cách an toàn theo quy định.
Kế hoạch riêng của bản cài đặt cần được cung cấp mà nên hiển thị vị trí của tất cả chữa cháy cố định
Trang thiết bị. Một kế hoạch chi tiết của đám cháy hệ thống báo động sẽ được cung cấp như cũng như các hệ thống thoát nước, hệ thống chống ô nhiễm và tất cả các thiết bị an toàn khác. Kế hoạch chi tiết cho từng loại container và các hệ thống an toàn của họ nên được cung cấp.
Đề nghị:
Hướng dẫn cho việc sử dụng, bảo dưỡng và an toàn cho việc lắp đặt, liên quan đến nhân sự, hàng hóa và môi trường. Dự án phải được đệ trình với một tài liệu bằng văn bản có chữ ký của chủ sở hữu của nhà kho hoặc it's pháp lý Tiêu biểu. Tài liệu này nên mô tả các sản phẩm mà sẽ được lưu giữ cùng với đặc điểm của họ. Nó cũng nên mô tả kho và tất cả các biện pháp an toàn mà sẽ được sử dụng.
Trên đây là một số hướng dẫn bảo quản sơn và các chất lỏng dễ cháy nổ.
Liên hệ với BRY để được thực hiện hướng dẫn lưu trữ kho và an toàn lao động: http://bryepoxy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét