Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Nhà máy chế biến thực phẩm sử dụng sơn sàn epoxy

Nhà máy chế biến thực phẩm sử dụng sơn sàn epoxy là một biện pháp án toàn đảm bảo, và tiết kiệm chi phí ngay từ đầu.


Sơn poxy sử dụng cho sàn nhà máy chế biến công nghiệp thực phẩm:

Hiện nay sản phẩm sơn sàn epoxy đang dần đưa vào sử dụng cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, và cả trong bảng kế hoạch dự toán xây dựng mới bởi, và trong công nghiệp chế biến thực phẩm bởi sử dụng sơn epoxy cho mặt sàn được sạch sẽ đẹp đẽ, an toàn với con người và môi trường. đáp ứng được yêu cầu đạt tiêu chuẩn quốc tế của các doanh nghiệp đưa ra.
>> Xem thêm sơn sàn epoxy cho kho thực phẩm đông lạnh tại đây

Nhà máy chế biến công nghiệp thực phẩm:

 Đối với sàn bê tông hay lát gạch thông thường sẽ xẩy ra hiện tượng bị ăn mòn, với đặc điểm của nhà máy chế biến thực phẩm phải tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm, khó vệ sinh lại hay bị ẩm mốc. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của thực phẩm trong kho. Để khắc phục sửa chữa những điều đó sẽ phải tiêu tốn mất nhiều thời gian và chi phí, vấn đề này cũng khiến các chủ đầu tư đau đầu. Giải pháp tốt nhất cho sàn nhà máy chế biến thực phẩm là ngay từ đầu sử dụng kết cầu sàn sơn epoxy để đảm bảo giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho việc thi công, được áp dụng rộng rãi ở các nước phương tây, hiện cũng đang được các doanh nghiệp Việt Nam ưa chuộng tin dùng, làm ngăn chặn giải pháp có thể ngăn chặn tất cả những rắc rối đã từng xảy ra với sàn bê tông.

Xin được nêu ra những điểm tốt, ưu điểm khi áp dụng với sơn sàn epoxy cho sàn công nghiệp thực phẩm:

Sán bóng dễ dàng lau dọn vệ sinh.
Ngăn ngừa nấm mốc không có khả năng phát triển.
Kháng nước nước chống trơn trượt an toàn cho công nhân làm việc mà đảm bảo vệ sinh an toàn cho sàn.
Ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc không phát sinh, phát triển được.
Tạo ánh sáng phản quang giúp hệ thống chiếu sáng hiệu quả tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.
Sơn epoxy sẽ chết sau 7-10 ngày khi thi công tùy thuộc vào loại sơn và thời tiết.
Mùi sơn không gây ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm, được kiểm nghiệm chất lượng.

Với những tính năng đặc biệt mà sơn sàn epoxy mang lại cho nhà máy thực phẩm các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này cần có phương án đầu tư ngay từ đâu để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm.
Chất lượng có đảm bảo thì  mới có được sử tin tưởng của mọi người khi sử dụng sản phẩm, có nhiều người sử dụng thì chắc chắn rằng nguồn doanh thu chắc chắn sẽ tăng nhanh cho doanh nghiệp.
Sàn chế biến thực phẩm sử dụng sơn sàn epoxy mang lại sự an toàn trong kinh doanh thực phẩm.
Quý khách có nhu cầu sử dụng sơn sàn epoxy xin vui lòng liên hệ với BRY để được tư vấn, và thực hiện thi công sơn epoxy, truy cấp website: http://bryepoxy.com hoặc số điện thoại: 0904 704 969

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét