Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sàn garage ô tô có nên sử dụng sơn epoxy không

Sàn garage ô tô có nên sử dụng sơn epoxy không? Sẽ được trả lời ngay dưới đây.

Câu hỏi Anh Hiệp gửi về cho BRY với nội dung như sau:
Tôi hiện nay đang làm dự án gara ô tô, các hạng mục đã hoàn thành, giờ đang trong quá trình vào bước hoàn thiện dự án, tôi đang lo lắng tìm một sản phẩm thi công lên sàn gara cho bền và được biết đến sơn epoxy là loại vật liệu bảo vệ bề mặt sàn bê tông, và cho độ bền sàn sơn với thời gian từ 5-15 năm. Vậy nên tôi muốn hỏi sản phẩm sơn sàn epoxy có phù hợp với sàn gara ô tô không?
Trả lời:
Trước hết BRY rất vui khi nhận được sự quan tâm của Anh với BRY, và đã tin tưởng BRY. Câu hỏi của anh sẽ được trả lời dưới đây.

Loại vật liệu sơn sàn epoxy được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp xây dựng, và sàn gara ô tô không là ngại lệ, Sơn sàn epoxy là rất tốt cho sàn gara ô tô.

Chúng tôi xin được phân tích như sau:
Tại vị trí sàn garage ô tô thường có những đặc điểm như sau:
- Nhiều loại xe qua lại
- Bề mặt sàn thường xuyên tiếp xúc với nhiều dầu mỡ
- Thường xuyên bị va đập mạnh do quá trình sửa chữa xe

Kiểm tra trước thi công sơn sàn:
Muốn sử dụng loại sơn sàn epoxy cho gara ô tô thì chúng tôi yêu cầu sàn có độ dày của nền sàn bê tông: Mác bê tông nền từ 200 đến 300, đáp ứng được điều này rất quan trọng bởi nếu như nó không đủ dày thì cho dù là lớp sơn dày cũng không thể ngăn cản được hiện tượng bị lún, vỡ sàn bê tông được. Độ dày của sàn bê tông phải phù hợp với trọng tải của xe đi trên lớp bê tông đó. Phải đủ dày để không bị lún, nứt hoặc vỡ sàn bê tông được. Vì vậy muốn sử dụng được thì nền sàn bê tông gara cần đảm bảo được như vậy.
Dự án sàn gara ô tô tại Tam Trinh, Hà Nội.

Chúng tôi xin được nói thêm rằng đối với những đơn vị có gara ô tô đi vào hoạt động rồi muốn sửa chữa cần phải có một người kỹ thuật viên khảo sát tình trạng thực tế và khả năng chịu lực tác dụng như thế nào? Để đưa ra những phương án cụ thể: 
Đối với những vị trí hay tiếp xúc với môi trường nước thì nên sơn loại sơn sàn chịu được nước.
Sàn thường tiếp xúc với hóa chất(axit, dầu mỡ, ...) thì sơn loại chống được hóa chất.
Độ dày của lớp phủ tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra của chủ đầu tư: Nơi có nhiều lực tác dụng như: xe nâng, xe tải,... thì cần có độ dày từ 3 mm trở lên. Nơi nào dành cho đi bộ, xe nhẹ nhàng di chuyển thì chỉ cần 1 mm là được.

Trong xây dựng muốn tìm được một phương án thi công sơn sàn phù hợp nhất là không khó, nhưng phương án thi công nào tối ưu nhất lại càng khó hơn.
Đối với sửa chữa xe ô tô thì nhiều người nghĩ rằng: chỉ cần một diện tích, làm mái che, làm phẳng sẽ đưa vào sử dụng được, nhưng sẽ là không tối ưu sau một thời gian sử dụng: các vấn đề về bề mặt, vế bẩn bán lên, môi trường làm việc bụi bẩn, ...
Để có một phương án sàn nhà xưởng sửa chữa ô tô tốt thì cần phải làm gì để khắc phục những vấn đề trên đây.
Đầu tiên là những tiêu chuẩn môi trường làm việc của công nhân: Môi trường an toàn cho người làm việc tại đây và cả những người người khách khi tới đây sửa chữa xe. Môi trường làm việc sạch sẽ, nơi đây có nhiều xe qua lại, và đi từ ngoài vào nên dễ sinh ra bụi bận, với sàn không bám bụi nên việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn nhiều.Với nhưng khu vực phân cách rõ ràng sẽ giúp cho việc di chuyển ra vào an toàn hơn.

Sản phẩm bảo vệ bền vững:

Việc đầu tư để sử dụng cần có sản phẩm bảo vệ nền sàn bê tông tốt nhất, đặc biệt là theo thời gian mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được, bởi việc bỏ ra một ít mà có thể sử dụng trong khoảng thời dài thì không chủ đầu từ nào có thể bỏ qua được. Với chi phí ban đầu bỏ ra và sử dụng lên đến 15 năm sau thì ai cũng cảm thấy ok. 
Môi trường đẹp đẽ:
Sở hữu một môi trường đẹp đẽ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng độ an toàn tin tưởng nhất, và thu hút được nhiều khách hàng hơn, .

Tại vị trí gara ô tô sử dụng sơn nền sàn epoxy:

Thường khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm sơn sàn tự phẳng: Bề mặt cực phẳng mang lại nhiều ưu điểm. Di chuyển trên sàn êm ái, nhẹ nhàng. Vạch kẻ phân làn đường chỉ dẫn cho mọi người. Vệ sinh dễ dàng.
Tóm lại: Một gara ô tô nếu được sử dụng loại sơn sàn epoxy đặc biệt là loại sơn sàn epoxy tự san phẳng là tốt nhất, BRY khuyên Anh nên đầu tư sản phẩm sơn sàn epoxy cho sàn gara của mình để đảm bảo chất lượng sàn bền vững và an toàn lao động cho công nhân làm việc trong môi trường sạch sẽ. Chúc anh kinh doanh thuận lợi.
Bạn đang làm chủ đầu tư của gara ô tô, bạn đang có nhu cầu thiết kế xây dựng gara ô tô mới,.. Thì hay note lại nhé: sơn sàn epoxy cho gara ô tô cho khoản đầu tư an toàn nhất.
Liên hệ với BRY khi có nhu cầu làm sơn sàn gara, hay nhu cầu sửa chữa lại sàn gara ô tô, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, hãy truy cấp vào website: http://bryepoxy.com của chúng tôi để nhận được nhưng thông tin mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét