Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy - p2

Sơn epoxy thì có rất nhiều điểm tốt nên sử dụng, nhưng tôi chỉ xin đưa ra 10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy tại đây, tiếp theo 10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy - p2


Khả năng che dấu khuyết điểm rất tốt

Tất cả các lớp phủ sàn nhà để xe sẽ phát triển các vết trầy xước nhỏ và đôi khi lớn hơn trên bề mặt của lớp phủ. Một cái áo đầu rõ ràng giúp che giấu hoặc ngụy trang nhất của những vết trầy xước vì vậy rất ít chú ý và không làm giảm đi vẻ của sàn. Lý do cho điều này là những chiếc áo khoác trên rõ ràng sẽ đóng vai trò là lớp hy sinh và ngăn ngừa các màu lông khỏi bị hư hỏng.

Nó rất tốt trong chống trơn trượt:


Phụ gia chống trượt được ẩn tốt hơn trong một lớp rõ ràng. Vì hầu hết các chất phụ gia được mờ trong màu họ sẽ không nổi bật. Nếu không có một lớp lông rõ ràng chúng được thêm vào các màu lông thay thế. Điều này làm cho các hạt chống trượt nhiều hơn nữa có thể nhìn thấy như da gà nhỏ giống như giấy nhám trên sàn nhà để xe.

Dễ dàng khi sơn lại


Sau nhiều năm sử dụng, một nhà để xe sơn sàn epoxy có thể bắt đầu để hiển thị độ tuổi của nó tùy thuộc vào bao nhiêu thì hoạt động đó đã nhìn thấy. Nếu nó đã có một chiếc áo khoác rõ ràng đầu epoxy hoặc polyurethane, nó có thể dễ dàng xử thô bạo với giấy nhám và có một cái áo mới của rõ ràng áp dụng.
Các chà nhám của lớp lông cũ loại bỏ bất kỳ vết bẩn, vết trầy xước, và các thiếu sót khác mà các lớp phủ sàn có được trong những năm qua. Một khi cái áo mới rõ ràng được áp dụng, sơn sàn nhà để xe của bạn sẽ nhìn thương hiệu mới một lần nữa.

Nó thật tuyệt để nhìn thấy


Khi bạn so sánh một màu tráng epoxy sàn nhà để xe có một chiếc áo khoác đầu rõ ràng đối với một trong đó không, không có câu hỏi về mà có vẻ tốt hơn. Các lớp rõ ràng là những gì cho sàn nhà để xe mà showroom tỏa sáng mà hét lên "nhìn tôi!"

Vì vậy, nếu bạn đang ở trên hàng rào về việc có hay không để thêm một chiếc áo khoác hàng đầu rõ ràng để phủ sàn nhà để xe của bạn, suy nghĩ về tất cả những lợi ích mà nó sẽ cung cấp trong thời gian dài. Có, nó sẽ tốn một ít tiền hơn và có, nó có thể có nghĩa là một ngày nhiều hơn là không có nhà để xe của bạn. Tuy nhiên khi bạn làm, bạn sẽ được thưởng một sàn nhà để xe để tự hào trong những năm tới và bạn sẽ được vui mà bạn đã làm nó.


Xem thêm 10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy tại đây: http://bryepoxycom.blogspot.com/2015/12/10-iem-tot-nen-su-dung-son-san-epoxy-p1.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét