Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Hướng dẫn cách làm sơn dọc ngang trong nhà

Bạn muốn sở hữu một bức tường có sọc, ngang, dọc thật cá tính. Kẻ vạch là một môn vẽ kỹ thuật trang trí tuyệt vời cho bức tường của nhà bạn. Sọc ngang làm cho một phòng xuất hiện rộng rãi hơn; sọc thẳng đứng khiến cho trần nhà cao hơn xuất hiện. Hãy đọc các bước dưới đây về cách áp dụng các sọc sơn tường của bạn.
>> Bạn nên xem kỹ thuật thi công sơn epoxy vạch kẻ

Bước 1:

Chọn sọc dọc hoặc ngang. Sọc ngang làm cho một phòng xuất hiện rộng rãi hơn; sọc thẳng đứng khiến cho trần nhà cao hơn xuất hiện. Tước là một kỹ thuật rất đơn giản. Và hiệu quả cuối cùng có thể thêm vào đến diện tích và kích thước của căn phòng. Chỉ cần nhớ để đo lường và băng cẩn thận.

Bước 2:
Khi bạn đã có tất cả các nguồn cung cấp của bạn đã sẵn sàng, và phòng sạch sơn, sơn lớp cơ sở của bạn sơn trên tường dùng bật lửa của hai màu sắc bạn đã quyết định sử dụng đầu tiên. Hãy để cho nó khô ít nhất 4 giờ hoặc qua đêm cho kết quả tốt nhất.
cach son hinh doc tren tuong nha


Bước 3:
Sau khi lớp phủ nền khô hoàn toàn, bắt đầu đo và đánh dấu các bức tường cho các sọc. Đo tường, bắt đầu ở góc đó là nhìn thấy nhất.Tiếp theo, chia tường. Stripes nên được giữa 4 "và 12" wide. Mẹo: Một chiều rộng nhỏ hơn 4 "sẽ là quá hẹp và bận rộn, hơn 12", quá rộng và nặng nề. Đặt dải đầu tiên của băng hay đánh dấu ở chỗ góc tối nghĩa mà bạn bắt đầu đo.

Bước 4:
Sử dụng một biện pháp băng, lô / đánh dấu các bức tường với dòng tương ứng với chiều rộng của các sọc bạn muốn vẽ, điều này sẽ giữ cho bạn khỏi phải đo từng sọc như bạn băng tường.
Nếu sọc của bạn đang có được cùng một chiều rộng đo tường và chia cho số đó hoặc đo tường và chia cho một số lẻ để đạt được một chiều rộng sọc mong muốn. Mẹo: Một số lẻ của các sọc sẽ đảm bảo các sọc ở các góc cùng một màu sắc. Điều này làm cho các thiết kế gắn kết hơn. Nếu bạn có kế hoạch để vẽ tất cả các bức tường với những sọc bạn sẽ cần phải điều chỉnh cho phù hợp.

Bước 5:
Tiếp theo, sử dụng một mức độ hoặc cạnh thẳng để tạo đường viền cho sọc của bạn. Sử dụng-tack thấp / an toàn-phát hành băng. Mẹo: Hãy nhớ rằng bởi vì bạn sẽ được vẽ chỉ có mỗi sọc khác, bạn sẽ cần phải băng ra các mô hình để mỗi sọc khác được vạch ra bởi các băng. Hãy chắc chắn để băng ngoài đường phấn; sơn mới sẽ bao che cho các dòng. Mẹo:. Nếu làm cho các dây chuyền với một đường phấn, dùng phấn màu xanh vì màu đỏ hoặc màu vàng là màu vĩnh viễn Mẹo: Nếu các phép đo không làm việc ra một cách hoàn hảo, bất kỳ sự khác biệt nhỏ có khả năng sẽ không được nhìn thấy bởi vì bạn bắt đầu trong một góc tối nghĩa. Nếu bạn muốn được chính xác hơn, điều chỉnh độ rộng của các sọc trên tường cuối cùng.Một 1/4 "đến 1/2" khác biệt sẽ không thể nhìn thấy bằng mắt.
Xin vui lòng liên hệ với BRY:
Công ty TNHH công nghệ BRY Việt Nam
Địa chỉ: Số 4M14 – Ngõ 94 Nguyễn An Ninh – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại: 0466873254
Email: bryepoxy@gmail.com
Website: http://bryepoxy.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét