Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Thời gian khô sơn sàn epoxy công nghiệp

Một sàn khu công nghiệp được thi công sơn epoxy cần phải có thời gian khô để đi vào sử dụng, là bao lâu chủ công trình cần chú ý, vì khu công nghiệp mà nghỉ làm việc thì công việc sẽ ngưng tụ ảnh hưởng tới việc sản xuất

Áp dụng Epoxy (sàn để xe bê tông chuẩn bị)
Bạn sẽ muốn bắt đầu ở điểm xa nhất từ cửa (s) bằng cách sử dụng một cây cọ và cắt trong một số cạnh, góc bên trong, mở cửa và các khu vực khác, nơi epoxy không thể dễ dàng áp dụng với một con lăn. Không cắt ở quá xa phía trước để tránh làm khô. Sau khi cắt trong, bắt đầu lăn ra sàn nhà bằng cách sử dụng một con lăn sơn có khả năng chống đổ lõi phenolic lăn epoxy bằng chứng cover dung môi, (bìa có sẵn từ Mỹ Industrial Coatings).
xe nang di tren san epoxy


Bạn sẽ "vẽ theo cách của bạn ra (của nhà để xe), do đó bạn không cần phải đi bộ trên epoxy hoặc kéo thiết bị hoặc các vật liệu trên toàn khu vực ẩm ướt của sàn ướt. Tiếp tục cắt-in và roll-ra khu vực, luôn luôn áp dụng epoxy ướt ướt epoxy cho đến khi toàn bộ diện tích sàn có phủ epoxy.

Khung thời gian (thời gian chờ khô, giữa các lớp, "đi vào", vv ..)

Đây là khung thời gian để lớp sơn epoxy công nghiệp được khô, và sử dụng được cho người đi lại, xe nâng,..
Mỗi sản phẩm sơn sàn epoxy-
Có tính chất cụ thể bao gồm làm khô hoặc "bảo dưỡng" lần. Như với các khu vực khác của hướng dẫn ứng dụng, chúng tôi sẽ sử dụng các ví dụ về việc áp dụng 65% chất rắn của chúng tôi sơn epoxy nhanh đặt trên một sàn nhà để xe bê tông.
Lớp đầu tiên của sơn epoxy phải khô trong 1-3 H.  Không cần chạm sàn, trừ khi bạn có kế hoạch để thêm áo khoác thêm epoxy. Để kiểm tra, bấm ngón tay cái vào lớp phủ epoxy (ở vùng cuối cùng áp dụng) sau khi chờ đợi 2-3 giờ. Nếu không có dấu vân tay còn lại trong epoxy, bạn có thể bắt đầu tiến hành lớp bổ sung.


Một khi tất cả các lớp đã được áp dụng, cho phép 16-24 H trước khi ngay cả giao thông chân ánh sáng được cho phép trên sàn. Các sàn nên được chữa khỏi hoàn toàn bất cứ nơi nào 3-7 ngày, (tùy thuộc vào nhiệt độ, độ ẩm, độ dày tổng cộng của ứng dụng và thông gió thích hợp.
Muốn tham khảo thông tin thực hiện sơn sàn epoxy công nghiệp được chính xác thì bạn liên hệ BRY: 0466873254 hoặc website: http://bryepoxy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét