Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Lựa chọn sơn epoxy kháng hóa chất dựa vào

Lớp phủ bề mặt với một hợp chất epoxy điều phổ biến nhất, và cách dễ nhất để ngăn chặn sự ăn mòn. Nó tạo thành một rào cản vật lý giữa các môi trường khắc nghiệt và các chất nền, do đó bảo vệ nó khỏi bị ăn mòn. Chọn epoxy bên phải mà có thể cung cấp năng chống ăn mòn tốt là rất quan trọng.
>> xem sơn epoxy chịu aixt: http://bryepoxy.com/son-epoxy-chong-axit.html

Dựa vào đâu để lựa chọn sơn epoxy kháng hóa chất

Tùy thuộc vào điều kiện chính xác sẽ được phổ biến, các lớp phủ epoxy sử dụng có thể thay đổi được. Ví dụ, một số epoxy cung cấp sức đề kháng tốt hơn với môi trường có tính axit, trong khi một số epoxy cung cấp kháng ẩm tốt hơn. Ngoài ra, điều quan trọng là phải biết nhiệt độ tham gia vào các ứng dụng, vì epoxy nhất định có thể chống lại nhiệt độ cao hơn so với những người khác. Do đó, một đánh giá đúng đắn về bản chất chính xác của sự ăn mòn diễn ra trong ứng dụng của bạn và một sự lựa chọn đúng đắn của lớp phủ epoxy, có thể nâng cao độ bền và hiệu suất của các chất tham gia vào ứng dụng của bạn.

Bảo vệ lâu dài Ngoài ra xói mòn gây ra bởi các hạt rắn, nước, chất lỏng là điều cần thiết cho việc mở rộng tuổi thọ thiết bị. Xem xét cẩn thận của độ dày lớp phủ, mật độ, độ cứng cho phép cải thiện hiệu quả hoạt động của các thành phần chủ chốt. Các hợp chất không chùng cao xây dựng bàn chải áp dụng cung cấp độ bám dính tuyệt vời để các kim loại như thép, nhôm, sắt, đồng và thủy tinh gia cố nhựa cho bộ trao đổi nhiệt, van bướm, tàu quá trình, lót đường ống, máy bơm và các bộ lọc. Hệ thống tỉ lệ trộn đơn giản có thể được sử dụng để phủ một loạt các hình dạng ngay cả trong khu vực kín. Thủ tục chuẩn bị bề mặt thích hợp phải được theo sau để tối đa hóa hiệu suất năng chống xói mòn / ăn mòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét