Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy - p1

Những lý do thật tuyệt khi sử dụng sơn sàn epoxy.
Tôi xin được liệt kê ra 10 điểm tốt khuyên bạn nên sử dụng sơn epoxy

1. Tăng khả năng vững chắc cho sàn

Một chiếc áo khoác rõ ràng sẽ thêm độ bền cho lớp phủ sàn epoxy nhà để xe của bạn, và tạo cho bề mặt có thêm giống như là bộ quần áo mới ấy. Bề mặt lớp phủ thêm cũng cho biết thêm độ dày lớp phủ sàn, giúp loại bỏ thang máy lốp xe nóng và thu các tác động tốt hơn.
Bảo vệ màu sơn lớp trên cùng
Bởi vì các lớp rõ ràng đóng vai trò như một lớp hy sinh, các epoxy màu lông sẽ được bảo vệ. Nếu không có nó, lông epoxy màu có thể bị mất độ bóng của nó không bị mòn. Mặc dù khả năng kháng hóa chất nhất, một số sự cố tràn dầu hoặc rò rỉ được phép ngồi trong thời gian dài có thể làm lu mờ những lớp phủ tùy thuộc vào chất lượng của epoxy bạn áp dụng.

2. Bảo vệ những mảnh:


Nếu bạn áp dụng các mảnh vụn sơn hoặc mảnh màu sàn của bạn, các lớp rõ ràng sẽ bảo vệ chúng khỏi bị bong lên và thu thập bụi bẩn. Kể từ khi các vảy màu một phần được nhúng vào epoxy, bụi bẩn và bụi bẩn có thể thu thập trong và xung quanh các cạnh của mảnh làm cho nó khó khăn hơn để giữ sạch sẽ tùy thuộc vào đã được áp dụng bao nhiêu màu flake.

Làm sạch sàn và các hoạt động khác cũng có thể gây ra vảy màu sắc để kéo lên hoặc chip đi. Khi một chiếc áo khoác rõ ràng được thêm vào, những mảnh màu được bảo vệ bởi lớp rõ ràng là hơn họ.

3. Nó giúp cho việc lau chùi thật dễ dàng:

Với một chiếc áo khoác rõ ràng hơn các vảy màu, sàn nhà cũng là dễ dàng hơn để làm sạch. Giẻ lau bụi chỉ có thể lướt trên sàn nhà mà không bắt vảy màu như nó đi. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một vùng phủ sóng flake nặng trên sàn nhà của bạn. Nó cũng cho phép chà mạnh nếu cần thiết mà không cần lo lắng bị mất mảnh màu hoặc làm mờ các màu lông.

4. Thêm nữa là tạo được chiều sâu cho sàn

Các lớp bổ sung một lớp lông rõ ràng thực sự thêm chiều sâu cho cái nhìn của sàn nhà để xe. Điều này tạo ra cho một bề mặt nhìn phong phú hơn xuất hiện sang trọng hơn và dày hơn nhiều so với thực tế.

5. Tạo được độ bóng cho sàn

Tùy thuộc vào loại hình lớp rõ ràng bạn quyết định trên, rõ ràng sẽ thêm một bóng bóng đến tầng đó sẽ phản chiếu ánh sáng thậm chí còn tốt hơn so với màu lông. Lớp phủ polyurethane là đôi khi có sẵn ở mức độ khác nhau của độ bóng.
Đây là một lợi ích lớn cho các dự án trong nhà để xe hoặc làm việc trên những chiếc xe đơn giản chỉ vì nó tạo ra nhiều ánh sáng hơn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn sẽ không phải mua thêm ánh sáng trên cao hơn như bạn nghĩ bạn có thể cần.
Mời bạn xem thêm phần 2 10 điểm tốt nên sử dụng sơn sàn epoxy - p2 tại đây: http://bryepoxycom.blogspot.com/2015/12/10-diem-tot-nen-su-dung-son-san-epoxy-p2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét