Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cách kiểm tra độ ấm của sàn chính xác

Nếu như sàn có hiện tượng ngưng tụ độ ấm thì gây nên hiện tượng bong tróc sơn sàn epoxy, vì thể điều cần làm là kiểm tra sàn có bị độ ẩm ngưng tụ không?


BRY là đơn vị có được sự tin tưởng, đội thi công sơn chuyên nghiệp, kiểm tra đầy đủ các bước trước khi thi công, mang lại công trình chất lượng nhất cho các Quý Khách
Bạn có nên quan tâm tới độ ẩm của sàn trước khi  thi công sơn sàn epoxy là điều chắc chắn.
Bạn có thể đã có dấu hiệu cho thấy bạn có một vấn đề độ ẩm và bạn thậm chí không nhận ra nó. Nếu có bất kỳ lĩnh vực sàn nhà để xe của bạn mà dường như luôn có một dư lượng bột, sau đó bạn phải rã thành bột. Nó được tạo ra khi độ ẩm đi qua bê tông, ngưng tụ và bốc hơi, và sau đó để lại một dư lượng canxi hydroxit.

Bạn cũng có thể có một diện tích sàn nhà để xe của bạn mà dường như luôn luôn ẩm ướt. Nếu có, thì bạn rất có thể có một vấn đề độ ẩm.
Ke tra bang cach don gian

Kiem tra bang cac thiet bi may moc
Máy kiểm tra độ ẩm của sàn


Vì vậy, nơi nào ẩm này đến từ đâu? Trong thuật ngữ đơn giản, độ xốp của bê tông gây ra nó để hành động như một miếng bọt biển. Nếu mặt đất mà slab của bạn đã được đổ vào là tự nhiên ẩm do khí hậu hoặc các yếu tố khác như thoát nước hoặc các vấn đề thủy lợi, sau đó phiến của bạn sẽ tự nhiên thu hút độ ẩm từ mặt đất.

Nếu không khí xung quanh trên mặt bản của bạn là khô hơn so với những gì là bên dưới, sau đó những giọt nước slab của bạn đã thu thập được sẽ được truyền đến bề mặt của sàn nhà của bạn như nó cố gắng để cân bằng.

Phản ứng này có thể được tăng cường nếu bản của bạn đã được đổ dưới lớp, thấp hơn so với trái đất xung quanh. Nếu bạn sống trong một khu vực tự nhiên ẩm, bê tông của bạn cũng có thể hấp thụ độ ẩm trong không khí và sau đó phát hành nó như những giọt độ ẩm. Đó là lý do tại sao nó là tốt để lông sàn nhà để xe của bạn vào cuối buổi chiều hoặc buổi tối khi nhiệt độ được làm mát.

Cách dễ nhất để xác định xem bạn có một vấn đề độ ẩm là để kiểm tra cho nó. Một cách đơn giản là để thực hiện các tiêu chuẩn ASTM-D-4263 Tấm nhựa Test. Bạn có thể làm điều này chỉ đơn giản bằng cách cắt một "x16" mảnh 16 bằng tấm nhựa và taping xuống chu vi bằng băng keo để bề mặt của sàn nhà để xe của bạn.

Sau khi để cho nó ngồi trong 24 giờ, bóc nó lên và tìm cho nước ngưng tụ trên mặt dưới của nhựa hoặc tìm kiếm một điểm đen trên bề mặt bê tông. Nước trên nhựa hoặc một điểm đen trên bê tông được tạo ra từ độ ẩm. Nếu không tồn tại, bạn nên được tốt. Nếu bạn có một số độ ẩm sau đó bạn sẽ muốn làm một bài kiểm tra clorua canxi để xem có bao nhiêu bạn có độ ẩm.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét