Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Sản xuất nhựa epoxy như thế nào

Nhựa epoxy có dạng polyme có tính chất cơ học rắn, và khả năng kháng độc đáo. Họ là kết quả của một phản ứng hóa học gọi là bảo dưỡng, trong đó bao gồm epoxit và các hóa chất khác thường được gọi là "chất làm cứng 'hoặc đại lý bảo dưỡng. Một số chất có thể được sử dụng như chất làm cứng, bao gồm polyamine, aminoamides hoặc các hợp chất phenolic.

Quá trình bảo dưỡng bao gồm một phản ứng tỏa nhiệt đạt được bằng cách hoặc là có các loại nhựa epoxy để phản ứng với chính mình (homopolymerisation xúc tác) hoặc thông qua liên kết chéo với chất làm cứng. Kết quả của quá trình đóng rắn sẽ tạo ra chất dẻo epoxy, với độ bám dính độc đáo, độ bền, sức đề kháng và tính linh hoạt.

Tùy thuộc vào kết quả mong muốn, nhựa epoxy có thể được pha trộn trong các lớp khác nhau. Nó cũng có thể trộn các chất phụ gia, chất hoá dẻo hoặc chất độn, xác định tính chất cuối cùng cũng như sử dụng cuối cùng của họ.
Hiện nay có hơn 50 hợp chất khác nhau được gọi là nhựa epoxy. Thêm vào đó, có hàng trăm các chất làm cứng để chỉnh sửa các thuộc epoxy nhựa trong để đáp ứng các yêu cầu đa dạng nhất. Một số đặc tính hiệu suất cơ bản được luôn luôn hiện diện trong epoxy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét