Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Cách thực hiện thi công sơn cho sân tennis

Ai cũng biết đến môn thể thao có tên gọi là Tennis nhưng ít ai biết được là để thi công một sân thể thao Tennis thì các kỹ thuật viên phải thực hiện những bước như thế nào để có được độ thẩm mỹ cao nhất, bền với thời gian,


Tennis được rất nhiều người chơi môn thể thao này thích vì nó đòi hỏi kỹ thuật cao vì vậy mà môi trường chơi cũng được chú trọng vì nó ảnh hưởng tới mọi người khi chơi.
Son epoxy san san tennis
Mô hình sân tennis

Đặc điểm của sân tennis:

Cần có độ đàn hồi và tính chống trơn trượt cao, cùng các đặc điểm đem lại nhiều thuận lợi phục vụ cho người chơi tennis được an toàn hơn và chất lượng hơn.

Kỹ thuật thực hiện sơn sàn tennis rất cao:

Thực hiện với kỹ thuật, và nguyên vật liệu riêng biệt chuyên dùng cho sàn sân tennis. 
Về thương hiệu sơn và màu sắc tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. 
Vì thông thường sân Tennis rất không nên không thể nào có mái che được, mà cần phải xem xét yếu tố về thời gian, thời tiết như thế nào, nhiệt độ không quá nóng đảm bảo <35oC nhưng cũng không được ẩm, 

Cách thực hiện thi công sơn cho sân tennis tiến hành các bước như sau:

  1. Xử lý bề mặt bê tông: hầu hết các nền bê tông khi sơn epoxy đều phải qua công đoạn này, cụ thề là: dùng máy mài công nghiệp, kèm với máy hút bụi công suất lớn, tác dụng: loại bỏ phần nền yếu, tạo bề mặt sàn có độ phẳng tốt.
  2. Phủ lớp chống thấm cho sàn sân với tác dụng ngăn cản sự thẩm thấu của nước giúp bảo vệ kết cấu sân sau khi thi công.
  3. Hai lớp phủ đệm cho sàn có độ đàn hồi, tính chống trơn trượt, giảm chấn động cho sân và cả người chơi khi đang hoạt động.
  4. Hai lớp phủ cuối cùng màu, có độ bền cao, độ bóng nhẹ, tính dẻo dai bền chắc khi sử dụng.
  5. Sơn kẻ vạch đường line.
Đối với công trình thi công sơn cho sân tennis đều là những sản phẩm chuyên dung cho sân tennis cho nên khách hàng yêu tâm với chất lượng, và phù hợp.

Tất cả các loại nguyên vật liệu đều được chuyên dùng cho sàn sân tennis, sân thể thao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như tính phù hợp trong quá trình sử dụng sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét