Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Sửa chữa sơn sàn nền epoxy tại khu vực miền bắc

Sửa chữa sơn sàn nền epoxy tại khu vực miền bắc là một trong nhưng thế mạnh của BRY bởi vì chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.

Đã có nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi hỏi về dịch vụ sửa chữa sơn sàn nền epoxy bởi vì nhiều doanh nghiệp không muốn tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc làm lại sàn epoxy, họ muốn tiết kiệm chi phí của mình. 
Và công việc sửa chữa sàn epoxy không mấy dễ dàng bởi việc tiến hành thực hiện việc này cần khảo sát, kiểm tra kỹ những vị trí hư hỏng để tiến hành sửa lại và yêu cần người thợ phải khéo léo tỉ mỉ và có tính kiên trì thì sẽ có được sàn đẹp chất lượng, nếu không thì sẽ còn xấu hơn so với lúc chưa tiến hành sữa chữa.


Một số trường hợp cần sử dụng dịch vụ sửa chữa sơn sàn epoxy:

Thuê phải một đơn vị thi công sơn kém uy tín làm cho chất lượng sàn bị bong tróc sau một thời gian sử dụng ngắn
Hiện nay trên thị trường việc các đơn vị tham gia vào cung cấp dịch vụ sửa chữa sơn sàn epoxy rất nhiều nhưng mà mỗi đơn vị thực hiện lại có những điều điểm riêng, chất lượng không đồng đều, dẫn đến tình trạng một số đơn vị lựa chọn sai đơn vị cung cấp kém chất lượng và phải sở hữu một sàn sơn kém chất lượng.
Sơn sàn kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cũng như trong việc bảo đảm an toàn lao động cho công nhân tại nơi làm việc.
Sàn sơn epoxy sau quá trình sử dụng thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất dễ dàng bị ăn mòn và hư hỏng muốn củng cố bổ sung khả năng chống chịu sơn sàn epoxy trong ngành nghề.
BRY là một đơn vị thi công sơn sàn epoxy hiểu được tình trạng trên nên chúng tôi quyết định cung cấp thêm một dịch vụ sửa chữa sơn sàn epoxy để cho các đơn vị phải sở hữu sàn sơn kém chất lượng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cải thiện lại chất lượng sàn của mình.

Sử dụng dịch vụ sửa chữa sơn sàn epoxy:

Mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí mà vẫn có được chất lượng sàn được đảm bảo.
Trong Sửa chữa sơn sàn epoxy thường mang lại những khó khăn hơn hơn thi công sơn sàn ngay từ đầu vì nó chỉ nhắm tới những vị trí cần sữa chữa nên đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng bước.
Mang lại chất lượng sàn tốt như yêu cầu của chủ đầu tư: mang lại chất lượng sàn cao hơn chịu mài mòn của axit cao, chịu trọng tải lớn va đập mạnh, chống nóng, chấm thấm ẩm hiệu quả, không mùi đem lại môi trường làm việc trong sạch thoáng mát, tạo độ thẩm mỹ cao, chống tĩnh điện tốt, chốn trơn trượt, có khả năng tạ ra ánh sáng phản xạ giúp hệ thống chiếu sáng hiệu quả giảm năng lượng tiêu thụ điện, độ cứng cao tạo bề mặt sàn có độ bền hoàn hảo, điều quan trọng là tiết kiệm tối đa chi phí.

Các bước tiến hành sữa chữa sơn nền, sàn epoxy:

  1. Bước đầu tiên là: Khảo sát để biết rõ chất lượng bề mặt sàn và mục đích sử dụng sàn nhằm đưa ra mức giá thi công hợp lý nhất
  2. Bước 2: tùy thuộc vào yêu cầu của các đơn vị sửa chữa mà có các bước tiến hành khác nhau.

Đối với từng loại lại có từng bước khác nhau có hai kiểu thi công sơn:

  1. Sơn phủ gốc dầu
  2. Sơn sàn tự phẳng

Đối với từng ngành nghề và cộng với yêu cầu của chủ đầu tư mà có thể áp dụng từng loại sơn khác nhau.

Epoxy chống trơn trượt: thường được áp dung trong cho nhà máy chế biến lương thực thực phẩm, xưởng giết mổ,
Epoxy chống tĩnh điện: cho nhà máy in sản xuất giấy,các loại sàn công nghiệp lớn nhỏ
Sơn phủ gốc dầu: shop thời trang, nhà ở, phòng trưng bày, , các khu vui chơi thể thao, sân tennis…
Epoxy sàn tự sàn phẳng: cho các nơi yêu cầu sạch sẽ bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, ..
Epoxy kẻ vạch: giúp phân cách rõ ràng trong các khu vực.
Epoxy phủ gốc dầu thủy tinh: những nơi yêu cầu cao về khả năng chống chịu trọng tải lớn bãi độ xe, tầng hầm để xe ô tô, chống hóa chất
Một số hình ảnh:
dich-vu-sua-chua-son-nen-epoxy
Sàn epoxy bị hư hỏng cần sửa chữa
sua-chua-son-san-nen-epoxy
Sau khi sàn epoxy được sửa chữa và đẹp như mới

Đến với dịch vụ sửa chữa sơn epoxy của BRY thì quý khách sẽ nhận được:

- Chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Sàn epoxy phù hợp với từng tiêu chuẩn của ngành nghề.
- Không gây tốn kém
Để được sử dụng dịch vụ sửa chữa sơn sàn epoxy tại khu vực miền bắc xin vui lòng liên hệ với BRY để biết thêm thông tin chi tiết hơn

Sửa chữa sơn nền epoxy tại khu vực miền bắc mang lại lợi ích cho khách hàng rất lớn, mời các bạn xem một số dự án mà chúng tôi thực hiện.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét