Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mài và chàn nhám trước sơn epoxy

Chúng tôi đảm bảo rằng bất kỳ nhà thầu được đề cập bởi chúng tôi có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong sàn và đã chuyên gia trên mọi công việc cao được đào tạo. Trình cài đặt chính của chúng tôi giám sát từng dự án và đảm bảo mỗi sàn thương mại hoặc khu dân cư được hoàn thành một cách chính xác và rằng mỗi khách hàng hài lòng. Chúng tôi cũng đảm bảo lắp đặt ván sàn của chúng tôi đang chuẩn bị đón đúng cho độ bám dính cao cấp từ đầu. Chúng tôi có một không cắt ngắn tâm lý khi nói đến việc chuẩn bị và các lớp phủ.

Nếu chúng ta không thể đích thân cung cấp cho bạn một dịch vụ cụ thể, chúng tôi có một mạng lưới rộng lớn của các chuyên gia nhà thầu sàn khác mà sẽ có thể giúp bạn.
Sử dụng máy mài kim cương trước khi thi công sơn epoxy
Cung cấp một bề mặt nhẵn, thường là tốt hoặc tốt hơn so với một vỉa hè mới
Tăng cường kết cấu bề mặt và ma sát, và không có bằng chứng về tác hại
Những cải tiến làm giảm tiềm năng cho nhỏ-xe hydroplaning
Không ảnh hưởng đáng kể cuộc sống mệt mỏi của một vỉa hè
Không ảnh hưởng đến độ bền của vật liệu trừ khi các cốt liệu thô là loại đá mềm bị đánh bóng
Có thể chỉ được áp dụng ở đâu là cần thiết, tuy nhiên, chỗ mài thường không được khuyến cáo
Khôi phục lại độ mịn để lộ bê tông đứt gãy hoặc cong cải thiện sức đề kháng chống trượt
Cấp lối vào cửa
Cách tiếp cận đường lái xe mượt
Sàn làm bằng epoxy tạo độ bền cao, bề mặt không thấm nước đó là khó khăn hơn so với bê tông hoặc gỗ chất nền, nhưng nó không kéo dài mãi mãi. Bạn có thể sơn lớp kế một kết thúc epoxy rằng đã bị mất ánh của nó hoặc nếu không bị hư hại, nhưng bạn phải chuẩn bị đúng cách nó hoặc epoxy mới sẽ không tuân thủ. Chuẩn bị bề mặt không đúng cách có thể biến những gì có vẻ là một quá trình đơn giản vào một sửa chữa khó khăn kéo dài.
Không sơn lớp kế một kết thúc mà là bong tróc hoặc nứt rộng rãi, bởi vì kết thúc mới sẽ không tuân thủ đúng. Tước kết thúc cũ.
Tùy thuộc vào điều kiện của sàn nhà, chúng tôi sử dụng một chất tẩy nhờn hoặc khắc giải pháp để loại bỏ bất kỳ dầu mỡ hoặc làm sạch chất cặn đã xây dựng lên theo thời gian. Sau đó chúng tôi sử dụng máy xay của chúng tôi với một tập tin đính kèm sàng lọc và màn hình nhám 80-grit để loại bỏ bất kỳ bong vật chất, bụi bẩn và các mảnh vỡ. Chúng tôi cũng có thể sử dụng một máy xay sàn hoặc máy xay tay chăm sóc của vấn đề khu vực.
By chà nhám sàn epoxy, nó cho phép các lớp phủ mới để tuân thủ đúng cách với bề mặt thô ráp và sạch sẽ cho kết dính cao và độ bền.
Bước mài và chàn nhám trước thi công sơn epoxy là quan trọng nhất vì mang không làm tốt khâu này thì sơn epoxy sẽ dễ bị tróc ra một cách đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét