Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Trải nghiệm loại sàn flowfresh kháng khuẩn 99,9%

Trải nghiệm loại sàn flowfresh kháng khuẩn 99,9% được tìm hiểu dưới đây:

Công thức "Flowfresh" cải thiện của châu Á làm cho lắp đặt sàn vệ sinh dễ dàng hơn và bắt mắt hơn hơn bao giờ hết.
Thực hiện sáng tạo khái niệm sạch sàn "Flowfresh" bây giờ thậm chí bổ ích hơn so với trước đây nhờ vào một sự thay đổi công thức đơn giản hóa việc hậu cần sử dụng đồng thời đưa thêm sống động với màu sắc.

Sản phẩm sàn kháng khuẩn gần như tuyệt đối với 99,9%:


Flowfresh kết hợp một cơ sở chất lượng cao với việc làm sạch năng lượng tự nhiên của Polygiene® để cung cấp một tầng cho các môi trường mà cần phải đáp ứng mức độ cao nhất có thể về vệ sinh. Lên đến 99,9% vi khuẩn trên bề mặt được loại bỏ bởi các tác nhân kháng khuẩn được khuếch tán khắp hỗn hợp.

Cung cấp sức mạnh và độ bền, một tầng Flowfresh vẫn kiên cường ở ngay cả các thiết lập yêu cầu cao nhất, giảm thiểu rủi ro thất bại và tạo điều kiện sạch sẽ suốt đời sản phẩm.
Một số hình ảnh:
San khang khuan tuyet doi trong cong nghiep che bien
Sàn kháng khuẩn tuyệt đối trong ngành thực phẩm đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm

San khang khuan trong phong thi nghiem
Sàn kháng khuẩn trong phòng thí nghiệm, sản xuất thuốc, ....nghiên cứu

Cách thức hoạt động của sàn kháng khuẩn 99,9%:


Bằng cách làm cho một sự thay đổi quan trọng đối với các thành phần công thức sắc tố, dẫn đầu thị trường giải pháp sàn này có nhiều lợi ích hơn cho người dùng cuối hơn bao giờ hết. Một trong những lợi thế chính là bây giờ có một phạm vi rộng lớn hơn của màu sắc cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và sự hài lòng của khách hàng lớn hơn.

Công thức mới này cũng có tác dụng tích cực đến độ sáng của sàn - và sàn sáng là tầng an toàn hơn, đó là đặc biệt quan trọng ở những nơi an toàn lao động là tối quan trọng. Sự ổn định Màu sắc là một lợi ích khác, có nghĩa là màu sắc sàn sẽ ở lại sinh động hơn và sống động cho nhiều thời gian hơn khi so sánh với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Cách thức tiếp cận dịch vụ sàn kháng khuẩn 99,9%:


Khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ nhanh hơn, như xây dựng sáng tạo này đã cắt giảm thời gian giao hàng, đẩy mạnh quá trình cài đặt Flowfresh, trong hai cách quan trọng.

Công thức sắc tố mới được phân loại là một hàng hóa không nguy hiểm, có nghĩa là nó có thể được vận chuyển với ít rắc rối. Giảm băng đỏ để tàu bằng đường bộ, đường biển hay đường hàng không kết hợp với việc dễ dàng hơn để lưu trữ gần gũi hơn với khách hàng cực hơn phản ứng từ kho đến công trường xây dựng.

Phát triển của không dừng lại với Flowfresh, vì nó cũng được giới thiệu đánh dấu sự loại dòng chảy, một hệ thống hai thành phần dựa trên công nghệ Polyurea Advanced. Cải tiến mới nhất này cung cấp một hợp vệ sinh, màu sắc bóng sàn với nhiều ưu điểm so với các sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường.

Flowseal Ultra có một thời gian chữa trị nhanh hơn so với lớp phủ polyurethane nhưng đồng thời nó có một mùi thấp hơn so với nhiều giải pháp chữa trị nhanh chóng. Nó rất hiệu quả trong môi trường đòi hỏi sức chịu đựng với cấp trên của mình khả năng chịu nhiệt, và một tùy chọn độ ẩm cao làm cho nó lý tưởng cho các vùng khí hậu nơi đây là một mối quan tâm.
Trên đây là một số điều mà BRY đã tìm hiểu cho được, có thể liên hệ với BRY để biết thêm với loại sàn kháng khuẩn gần như tuyệt đối này với 99,9% loại bỏ bởi các tác nhân kháng khuẩn được khuếch tán khắp hỗn hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét