Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sàn chống tĩnh điện do bry cung cấp

BRY chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn epoxy, PU, Ceramic, các loại này cung cấp hệ thống sàn liền mạnh,
Có lợi thế của loại sơn epoxy:
Hiệu quả chi phí (cuộc sống rất thấp chi phí chu kỳ)
Dễ dàng để duy trì ... .never cần sử dụng chất tẩy
Tăng cường độ bền.
Sàn xuất hiện công nghệ cao; dễ dàng để làm sạch
Độ bóng cao hoặc kế thức bằng lớp phủ màu.
Kháng hóa chất.
Đến với BRY thì Khách hàng có thể lựa chọn những mức thấp nhất chi phí hoàn thiện sàn epoxy, về lâu dày, và sự trở lại tuyệt vời về đầu tư.
Ứng dụng cho các ngành công nghiệp, nơi sàn chống tĩnh điện là một điều cần thiết bao gồm:  sản xuất thiết bị điện tử, kiểm tra và lắp ráp các khu vực, và phòng sạch.
Đối với những dự án cải tạo, chung tôi cũng có kỹ năng trong chất kết dính gạch, và loại bỏ keo thảm. OEM và hợp đồng các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp công nghệ cao đã thực hiện các ngành công nghiệp tiêu chuẩn ANSI ESD S20.20 cho một Electro-Static Discharge (ESD) Chương trình kiểm soát, sử dụng để bảo vệ các thành phần điện và điện tử. Hệ thống sàn ESD của chúng tôi là phù hợp với thông số kỹ thuật ANSI / ESD S20.20-2007 cho sàn điều khiển ESD.

BRY hệ sơn epoxy của chúng tôi là một trong những mức thấp nhất chi phí hoàn thiện sàn ESD, về lâu dài, và một sự trở lại tuyệt vời về đầu tư.

"CÀI ĐẶT • TESTED • CERTIFIED BẢO ĐẢM •"

Chúng tôi cung cấp lắp đặt và sửa chữa lớp phủ sàn ESD chìa khoá, với thủy thủ đoàn công ty của chúng ta, cùng với một chất rắn, bảo hành nguồn duy nhất. Chúng tôi phục vụ kế hoạch sản xuất của bạn, giúp giảm thiểu thời gian chết để.

"Quay vòng nhanh ĐƯỢC BẢO LÃNH"

Đối với bất kỳ cơ sở yêu cầu kiểm soát tĩnh, EP Sàn Corp có lớp phủ ESD phù hợp với bạn. Tất cả các hệ thống sàn khu vực thiết bị điện tử của chúng tôi được kiểm tra và chứng nhận để đáp ứng tầng S20.20 ESD của chúng tôi là kháng hóa chất (axit và kiềm). Cả hai có độ bóng cao hoặc sàn bóng ESD thấp có sẵn.

GET A QUOTE ON ESD FLOORING ... Tích vào đây

Để biết thêm thông tin, bao gồm cả sự sẵn có màu sắc, tính năng kỹ thuật, hoặc các tài sản khác của sàn ESD của chúng tôi hoặc bất kỳ hệ thống của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật tại văn phòng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét