Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Sơn sàn công nghiệp epoxy cho nhà máy

Sơn sàn công nghiệp cho sàn nhà máy, nhà xưởng sản xuất được thực hiện bới loại sơn sàn epoxy chất lượng cao, đã được khẳng định, và lựa chọn số 1.

Sơn sàn công nghiệp nói chung là loại sơn sàn công nghiệp nặng và tốt nhất có sẵn trên thi trường là hai thành phần sơn epoxy, sản phẩm dưa được thiết kế phù hợp để sử dụng trong các điều kiện được tin thấy trên sàn nhà máy. 
Vì vậy kết quả là họ cũng có thể rất phù hợp để sử dụng trong nhiều cơ sở công nghiệp và thương mại khác, nơi có môi trường khắc nghiệt với tràn hóa chất, giao thông thường xuyên trên các tầng. 
Xe nâng chở hàng hóa nặng và còn xếp chồng lên nhau

Hệ thống máy móc, sản phẩm nằm trên sàn công nghiệp epoxy

Mặt sàn sáng bóng và những thiết bị máy móc ở trên

Để phù hợp để sử dụng trên sàn nhà máy sơn sàn công nghiệp nói chung phải được khó khăn và kháng đủ để chịu được: 

  1. Mài mòn và ăn mòn sẽ diễn ra tức là từ xe nâng hàng, xe tải pallet và các chuyển động của xe khác ở trên sàn nhà máy.
  2. Các hoạt động bốc vác trên sàn nhà máy bằng cách xếp chống lên nhau trong kho lưu trữ, hoặc các thiết bị khác trên sàn nhà.
  3. Các loại hóa chất, chất lỏng có thể xảy ra trên sàn nhà máy như:  nước, dầu, axit hoặc dung dịch kiềm được sử dụng trong quá trình thực hiện trên sàn nhà máy sơn. 
  4. Hầu hết các tầng nhà máy được gia cố sàn bê tông và điều này rõ ràng là phải có đủ sức mạnh để hỗ trợ tất cả các tải trọng và mục đích sử dụng. 

Các chức năng của sơn sàn công nghiệp là:

  1. Để tăng cường và cải thiện các nhà máy sàn bề mặt 
  2. Để tăng tầng mài mòn và chịu mài mòn 
  3. Để cung cấp tăng sức đề kháng hóa học nữa 
  4. Để cải thiện sự xuất hiện và không khí của môi trường làm việc 
  5. Khoanh định khu vực cụ thể, chẳng hạn như: khu vực đi bộ an toàn, vịnh bãi đậu xe, hay đường đi vào và hướng khác vv 
Các loại sơn tốt nhất sàn nhà máy đó là khó khăn đủ cho các ứng dụng sơn sàn công nghiệp ngày nay, thường là nhựa epoxy dựa như đã đề cập ở trên. Những vật liệu này có thể được sơn sàn epoxy gốc nước, dung môi có chứa sơn sàn epoxy (không còn được khuyến cáo bởi chúng tôi do các rủi ro tiềm ẩn đối với sức khỏe và thiệt hại đối với môi trường) hoặc cho các nhiệm vụ nặng nề và tiếp xúc, epoxy miễn phí sơn sàn nhựa dung môi .

Xem hướng dẫn về lựa chọn sơn sàn công nghiệp phù hợp với dự án sơn sàn nhà máy của bạn, xin vui lòng kiểm tra Tầng sơn của chúng tôi
Hướng dẫn lựa chọn và điều này sẽ dẫn bạn đến các phần có liên quan của các cửa hàng trực tuyến của chúng tôi để biết chi tiết sản phẩm cụ thể hơn.

2 nhận xét: