Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Nhà ở xã hội với sơn sàn epoxy

Hiện nay nhà ở xã hội ở việt nam cũng đang được quan tâm rất nhiều, với những mục tiêu được đưa ra về sơn sàn epoxy cho nhà là: thuận lợi cho người dân, không thấm nước, phù hợp với từng vị trí trong nhà, thời gian đưa vào sử dụng,...
Nhà ở xã hội tại Sàn Homes 2015
BRY sẽ thực hiện sàn nhựa hiệu suất cao của nó
Phạm vi nhà ở xã hội được thiết kế để giảm thiểu sự gián đoạn cho người cư ngụ.
Sàn nhựa liền mạch là thuận lợi trong các tòa nhà dân cư.
Chủ nhà có thể thiết kế các giải pháp sàn để xây dựng của họ.
Với các yếu tố có thể gây ra ban công tầng nhựa thì đường xấu đi.
Sự phát triển nâng cao và bảo trì quỹ nhà ở xã hội của Vương quốc Anh là một chủ để gây tranh luận sôi nổi, và một trong đó sẽ được đứng đầu những người tham dự tại sự kiện tâm trí ngôi nhà của năm nay.
Triển lãm diễn ra tại Olympia, London vào ngày 18-19 tháng Mười Một, là cơ hội hoàn hảo cho các chuyên gia ngành công nghiệp nhà ở xã hội để thảo luận về các xu hướng mới nhất của ngành, công nghệ, mối quan tâm và các cơ hội.
Được thể hiện như thế nào hiệu suất cao các giải pháp sàn nhựa của nó là lý tưởng cho nhu cầu nâng cấp các dự án nhà ở xã hội quy mô lớn. Các chuyên gia sàn nhựa đã đưa vào tài khoản các thẩm mỹ, tính bền vững, trường thọ, thực tiễn áp dụng và mối quan tâm về ngân sách tiêu biểu của thị trường nhà ở xã hội.
Các ưu điểm của sàn epoxy:

  1. Sàn nhựa liền mạch là thuận lợi rất lớn trong các tòa nhà dân cư khá lớn, vì nó rất dễ dàng để làm sạch và có một kết thúc không thấm rằng sẽ không hấp thụ mùi khó chịu. Các mạnh mẽ, tính chất lâu dài của các hệ thống cần thiết tối thiểu để xây dựng lại hoặc sửa chữa, tránh những chi phí không cần thiết cho các nhà khai thác của tòa nhà.
  2. Không thấm nước, chống thấm nước là một nhân tố quan trọng trong nhà ở xã hội, khi nó hồi sinh khu vực lưu thông chính của nó. Việc hoàn thành lựa chọn kết hợp các hiệu ứng trang trí theo yêu cầu của người thuê nhà với chống trượt, chống, chống graffiti và chống thấm nước khu vực dân cư lớn vết cần thiết.
  3. Đối với nhà ở xã hội thì chủ nhà có thể tự lựa chọn được vật liệu sàn phù hợp với từng vị trí trong nhà. Vì vậy, cho dù đó là một hành lang, ban công, phòng tiếp nhận hoặc từ chối khu vực đó là đau khổ từ một kết thúc thất bại, bộ sưu tập toàn diện này của vật liệu sàn có một giải pháp phù hợp-cho-mục đích. "
  4. Tốc độ nhanh khô này là lý tưởng cho các khu bất động sản khi thực hiện một nâng cấp lớn tịa một số khu chung cư với chi phí thấp. 
  5. Phạm vi thực hiện: Câu thang có lượng người di chuyển nhiều, hàng lang, ban công,... sàn chống trơn trượt.
  6. Tiếp xúc với các yếu tố có thể gây ra ban công tầng nhựa đường xấu đi, phơi bày bề mặt bê tông và thép ở bên dưới. Hệ thống bảo vệ ban công được xây dựng đồng thời điều trị và bảo vệ khu vực này của toàn nhà.
  7. Cũng với việc giải quyết các mỗi quan tâm về sàn nhiều nhà ở xã hội bao gồm các bức tường, trần và soffit . và chứng minh đáp ứng các quy đinh quốc gia xây dựng để phòng cháy chữa cháy. Cách phân loại này giá các hệ thống như là một bề mặt "nguy cơ thấp", bảo vệ khỏi sự lây lan của ngọn lửa và nhiệt độ khắc nghiệt phát hành trong một đám cháy.
  8. Những lý do tại sao tầng trong môi trường như vậy thường thất bại và phân tích kết thức có sẵn cho ngành.
  9. Những người tham gia sẽ được thông báo vào một khuôn khổ đặc điểm kỹ thuật mà sẽ đảm bảo một tầng được chọn nhằm mang lại lợi nhuận tốt về đầu tư, hiệu quả vòng đời và tác động tích cực đến phát triển bền vững.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sàn cho phát triển nhà ở xã hội hoặc để thảo luận về một dự án nâng cấp, nhà ở xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét