Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sàn epoxy lại được sử dụng nhiều các loại khác

Tại sao lại muốn sử dụng sàn epoxy hơn các loại sàn khác:

Để có được bề mặt liền mạch trong trang trí sàn. Kiểm tra một số trong những lý do làm cho kim loại tinh khiết, không nghi ngờ gì, hệ thống cho bạn:


Khả năng chi trả:

Nó thực sự là rẻ hơn so với hầu hết các loại trang trí và hệ thống sàn màu khác. Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi xây dựng một hệ thống có chi phí hiệu quả và đó vẫn còn chứa đựng sức mạnh và độ bền cho một hệ thống sàn lâu dài. Trong những thời điểm kinh tế, hộ gia đình và các doanh nghiệp khó khăn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho việc bình thường mà không bị mất chất lượng. Tinh khiết kim loại cung cấp đó.

Cài đặt sơn sàn epoxy dễ dàng:

Áp dụng kim loại nguyên chất là chỉ đơn giản đơn giản. Chỉ cần áp dụng các lớp sơn lót kim loại tinh khiết, lớp nền kim loại tinh khiết và bất kỳ hiệu ứng kim loại của chúng tôi / kỹ thuật tinh khiết. Bạn đang ở trong kiểm soát hoàn toàn sáng tạo của sàn kim loại tinh khiết của bạn.

Sàn epoxy kết quả tuyệt vời và độc đáo:

Các hiệu ứng đạt được với Pure kim loại không thể được nhân đôi với bất kỳ phương pháp sơn phủ epoxy khác. Tinh khiết kim loại phản chiếu ánh sáng và cung cấp cho các sàn hoàn thiện hơn kích thước và độ sâu hơn một vết bê tông. Tinh khiết kim loại là "Wow!" Yếu tố mà bạn luôn tưởng tượng.

Tinh khiết kim loại chắc chắn là thế hệ tiếp theo của sàn nhựa trang trí! Sau nhiều năm nghiên cứu và lắp đặt trong lĩnh vực sàn nhựa, chúng tôi tự hào cung cấp tinh khiết kim Pearlescent kim loại sàn gỗ khác. Tinh khiết kim loại là một hợp chất kim loại công nghệ cao tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp, hiệu ứng đa chiều vô hình trước trong ván sàn nhựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét