Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sơn epoxy giá rẻ cho sàn có thực không

Sơn epoxy giá rẻ cho sàn có thực sự có không? với một mặt hàng có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, giá cả khác nhau, và chất lượng cũng thế.

Sơn epoxy: là loại sơn hay được dùng trong sàn nhà xưởng
Giá rẻ: nói đến giá rẻ là cũng một loại mặt hàng mà mỗi đơn vị lại có giá khác nhau, giá của đơn vị nào thấp hơn thì được coi là giá rẻ, tâm lý thì ai cũng muốn mua được món đồ giá rẻ, nhưng chất lượng phải được đảm bảo.
Sơn epoxy giá rẻ: là người mua muốn có được sơn epoxy giá rẻ nhưng chất lượng của nó thì lại tốt.
Nhưng mà để cạnh tranh được trên thị trường thì nhiều người đã sử dụng những chiêu thức qua mặt người mua dịch vụ, bóc những mánh khóe của các đơn vị cung cấp sơn nền epoxy giá rẻ chúng tôi được biết: 
  1. Chiêu cắt xén độ dày khi báo giá
  2. Pha trộn chất phụ gia làm giảm sơn epoxy nên có được giá rẻ hơn
  3. Cung cấp sơn không đúng loại sơn như báo giá
  4. Và rất nhiều mánh khóe khác nữa mà chúng tôi không dám nêu ra ở đây
BRY với phương châm: bán đúng giá của sản phẩm, và người sử dụng phải nhận được chất lượng sản phẩm đúng với số tiền họ bỏ ra.(thật dáng đồng tiền)
Thường thì sơn sàn epoxy có bảng giá không giống nhau, bởi nó bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố có thể xem tại đây.
Tùy vào hệ sơn mà có sơn epoxy giá rẻ hay không? đối với hệ phủ thì thi công 1 lớp lót cộng với hai lớp phủ, độ dày, ... thì có giá rẻ dao động từ 65.000 đến 150.000 nghìn/m2
Còn hệ sơn tự san phẳng thì chỉ một lớp lót và đổ sơn lên sàn tự cân bằng dòng chạy có giá giao động theo độ dày của sàn epoxy nữa độ dày càng cao thì giá sơn sàn cao. muốn tìm hiểu về giá của sơn epoxy tự san phẳng thi liên hệ với BRY nhé. 
Giá sơn sàn epoxy rẻ là có thực vì mỗi đơn vị sẽ có những đầu vào khác nhau và giá khác nhau, BRY chúng tôi đội ngũ công nhân làm việc tốt cắt giảm được các hao phí trong khi thi công sơn sàn, đại lý cung cấp sơn, .. nên giá sẽ cạnh tranh hơn trên thị trường.
Sơn epoxy giá rẻ phải cân nhắc nếu không sản phẩm đưa vào sử dung một thời gian lại xuống cấp. 
Chúng tôi là đơn vị mang lại dịch vụ  cho sàn bê tông của quý khách, nhăm vươn nhanh mạnh hơn trong thị trường cung cấp dịch vụ chúng tôi không ngừng khám phá bổ sung học hỏi để ngày càng hoàn thiện dịch vụ hoàn hảo nhất của mình. 

Liên hệ với BRY:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét