Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Giá sơn nền nhà xưởng thường được dựa vào đâu

Giá sơn epoxy sàn nhà xưởng không được đưa ra một cách chuẩn nhất mà chỉ đưa ra dựa vào như là : giá sơn, loại sơn được yêu cầu, vị trí thi công, chất lượng nên bê tông
Chất lượng nền bê tông:
Chất lượng nền sàn bê tông hết sức quan trọng, nó xác định chi phí hao tổn về vật liệu, và ngày công của công nhân điều này làm cho giá sơn nền nhà xưởng cao hay thấp trong các trường hợp chưa xác định được nền sàn như thế nào thì tất cả các đơn vị không thể nào định giá sơn epoxy nhà xưởng được,

Yêu cầu của chủ đầu tư:

Yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư: tức là đối với sơn epoxy sàn nhà xưởng cho ngành nghề gì, có yêu cầu sàn chịu được trọng tải lớn không, sàn có nhu người hay phương tiên xe đi lại, trọng tại tầm bao nhiều với có những loại: 3-5 tấn, từ 5-7 tấn, từ 7-10 tấn,... Đối với từng yêu cầu chịu trọng tại khác nhau thì độ dày của sơn trên sàn lại khác nhau, hoặc là phải thêm những chất phụ gia giúp tăng khả năng chống chịu lực, với những điểm trên thì đều ảnh hướng tới giá của sơn sàn nhà xưởng.

Loại sơn cũng ảnh hướng tới giá sơn epoxy sàn nhà xưởng:

Thi trường thi bao giờ cũng có những phân khúc và sơn epoxy cũng vậy mỗi loại sơn do mỗi hãng sản xuất khác nhau lại có giá khác nhau, việc lựa chọn sơn một hãng sẽ có một giá khác nhau tác động lên giá của sơn nhà xưởng.

Địa điểm thi công có tác động lên giá của sơn nền nhà xưởng:

Hầu hết các đơn vị thi công sơn sàn epoxy thường đặt trụ sở tại các thành phố lớn để tiện cho các hoạt động của công ty, vì vậy mà những địa điểm cách xa thành phố đều có một chút tăng chi phí vì phải di chuyển xa. Tuy nhiên với BRY thì chúng tôi không tăng khi địa điểm thi công xa thành phố vì chúng tôi muốn mở rộng thì trường kinh doanh của chúng tôi phát triển rộng rãi hơn.
Việc đánh giá một báo giá quý khách hàng cần chú ý những điểm, phương diện trên đây để có được nhận định bảng giá cao thấp và không bị các đơn vị báo giá đánh lừa với nhưng chiêu thước tinh xảo, mà sau khi hoàn thành lại tăng có các chi phí phát sinh, gây nên phiền hà và và khó giải trình với cấp trên. 
Lời khuyên của chúng tôi nên liên hệ với đơn vị đến trực tiếp khảo sát nền, như thế mới có được một bẳng giá chi tiết. và sát với thực tế, điều này vừa giúp được đơn vị báo giá vừa giúp cho chính đơn vị chủ đầu tư có được bảng giá thực sự đúng sàn.
Để có được giá sơn sàn nhà xưởng chi tiếp áp dụng cho công trình của mình thì quý khách nên liên hệ với BRY ngay để nhận được váo giá chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét