Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sự khác biệt giữa sàn công nghiệp với

Hãy làm khác biệt sàn nhà với sàn công nghiệp

Sơn epoxy là cần thiết để nói rằng nhu cầu của sàn thương mại hoặc công nghiệp của bạn giúp đỡ tất cả bây giờ và sau đó. Thiết lập sàn thương mại hoặc công nghiệp của bạn không nên chỉ nhìn tuyệt vời, nhưng nó thực sự cần thực hiện tốt.

Tại EP Sàn Corp, chúng tôi là chuyên gia trong chăm sóc sàn nhà chuyên nghiệp và bảo trì. Về vấn đề này, sàn epoxy là một giải pháp lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp và môi trường công nghiệp. Sàn làm bằng epoxy được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của môi trường khác nhau để thực hiện một loạt các yêu cầu công nghiệp.

EP Sàn Corp là một sàn công nghiệp RI tư vấn và giải pháp chìa khóa trao tay công ty, chuyên về ván sàn công nghiệp nhẹ / nhiệm vụ nặng nề và các ứng dụng tùy chỉnh khác, bao gồm thực phẩm và đồ uống, điện tử (Anti Static, ESD và Conductive), kho hàng, chế biến hóa chất, dược phẩm, Phòng sạch sẽ, Aerospace / vòm xho máy bay, lưu trữ và chế biến độc hại, vv Ví dụ, nói, tầng trong công ty dược phẩm đòi hỏi một trở lại nhanh chóng để phục vụ. EP Sàn Corp hoàn thành việc lắp đặt sàn một cách nhanh chóng để các nhân viên có thể trở lại ngay với công việc của họ. Chúng tôi tự hào trong việc hoàn tất dự án của chúng tôi trong giờ làm việc bình thường và với giới hạn để không có sự gián đoạn cho khách hàng của chúng tôi. Và khi nói đến màu sắc, độ bóng, sàn epoxy làm việc chăm chỉ và nhìn tuyệt vời như họ là hóa học và tác động kháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho sàn sơn công nghiệp tại Khu vực miền bắc, thì tại sao không cho một cuộc gọi tại epoxy ? Chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng thương mại và có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất ván sàn epoxy và cài đặt. Nó sẽ là niềm vui của chúng tôi để giúp đỡ trong việc đáp ứng nhu cầu riêng của bạn mà bạn và cơ sở của bạn có. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sàn mà làm cho một sự khác biệt rất lớn trong tầng công nghiệp của bạn với sàn epoxy. Đặt tư vấn miễn phí với một trong các thành viên phi hành đoàn chuyên nghiệp của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sàn epoxy và ứng dụng của nó trong các thiết lập công nghiệp. Hãy thảo luận về dự án của bạn ngày hôm nay!

http://bryepoxy.com/du-an/


SÀN EPOXY

EP Sàn nhà cung cấp tư vấn và ký kết hợp đồng dịch vụ đầy đủ các tầng cho tất cả các loại của các cơ sở sản xuất và chế biến nhiệm vụ nặng và nhẹ. Chuyên sàn epoxy và sàn sơn PU, Ceramic, EP Sàn nhà được tích hợp theo chiều dọc, cung cấp sản xuất và lắp đặt ... đúng nguồn duy nhất, lần lượt chịu trách nhiệm chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét