Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Kiểm tra sàn sơn epoxy có hiện tượng lột lên

Kiểm tra sàn sơn epoxy có hiện tượng lột lên khi mới sử dụng được một thời gian:

Khi sơn sàn epoxy trên sàn nhà để xe bị lột lên sớm, vấn đề là có nhiều khả năng gây ra bởi quá nhiều phiến ẩm. Thật không may, thử nghiệm tấm nhựa sử dụng rộng rãi (taping một tấm phim nhựa để bê tông và kiểm tra đối với các giọt nước ngưng tụ sau 24 giờ) là không đáng tin cậy. Một phương pháp tốt hơn là sử dụng bộ dụng cụ xét nghiệm canxi clorua dựa trên (khoảng $ 40 cho ba bộ dụng cụ bạn sẽ cần).
Công cụ cần thiết cho dự án này

Có những công cụ cần thiết cho dự án DIY này xếp hàng trước khi bạn bắt đầu vì bạn sẽ tiết kiệm thời gian và thất vọng.
Máy xay góc
Mặt nạ chống bụi
Kính bảo vệ
Dao tiện ích
Vật liệu cần thiết cho dự án này

Tránh các chuyến đi mua sắm ở phút cuối cùng bởi có tất cả tài liệu của bạn chuẩn bị sẵn trước thời hạn.Dưới đây là một danh sách.
Kiểm tra độ ẩm
Băng keo

Để có kết quả chính xác nhất, tiến hành thử nghiệm trong mùa xuân khi đất còn ẩm và độ ẩm thấp được dự báo. Không khí khô hòa độ ẩm lên qua bê tông, do đó bạn sẽ nhận được "trường hợp xấu nhất" kết quả mà thời gian của năm. Đặt hai của bộ dụng cụ kiểm tra ít nhất 5 ft. Xa tường, và các kit thử nghiệm thứ ba ở giữa sàn. Thực hiện theo các hướng dẫn chuẩn bị bề mặt để thư. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải xay ra khoảng 1/32 trong. Bê tông để loại bỏ bất kỳ sealers bề mặt hoặc các đại lý làm cứng (ảnh 1). Một khi bạn đã nghiền ra khỏi lớp trên cùng, sử dụng thử nghiệm chất lỏng pH và dải kèm theo bộ để xác định nồng độ axit (pH) cấp độ của bê tông tươi tiếp xúc. Mức độ pH nên được 6.5 đến 7. Nếu bạn không được, hãy kiểm tra với nhà sản xuất sơn để xem nếu sơn của nó sẽ dính.

Nếu độ pH kiểm tra ra, để lại các phần mở thử nghiệm để không khí nhà để xe trong 24 giờ trước khi bắt đầu thử nghiệm. Đặt món canxi clorua trong các lĩnh vực thử nghiệm và áp dụng các mái vòm niêm phong (ảnh 2). Sau khi hóa chất này hấp thụ độ ẩm trong 60 đến 72 giờ, cắt hở trong các mái vòm và loại bỏ và niêm phong các món ăn. Sau đó gửi chúng ra để các phòng thí nghiệm thử nghiệm để phân tích (bao gồm trong giá kit).

Số tiền tối đa của sự thâm nhập hơi nước là 3 lbs. trên 1.000 sq. ft. Nếu kết quả của bạn hiển thị nhiều hơn số tiền đó, thậm chí không xem xét áp dụng epoxy hoặc bất kỳ lớp phủ sơn kiểu khác để sàn nhà của bạn.Thay vào đó, sống với bê tông cũ nhàm chán của bạn hoặc xem xét một sàn gạch snap-nhau.

Tuy nhiên, nếu xét nghiệm của bạn di chuột xung quanh 3-lb. đánh dấu, kết quả của bạn là đường biên giới.Xem xét việc gọi điện thoại trong một phòng thí nghiệm thử nghiệm chuyên nghiệp để tiến hành một thử nghiệm khắt khe hơn (và chính xác). Tìm một trực tuyến hoặc trong các trang vàng dưới mục "phòng thử nghiệm."

Hoặc có thể bạn nên xem bài: http://bryepoxycom.blogspot.com/2015/12/cach-kiem-tra-o-am-cua-san-chinh-xac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét