Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sử dụng sơn lót cho sàn mạ lớp phủ epoxy

Tại sao lại cần sử dụng sơn lót trước khi mạ lớp sơn phủ lên sàn bê tông: điều này giúp cho có một lớp liên kết chăc chắn giữa sàn và lớp sơn phủ.

Tại sao bạn nên sử dụng một Sơn lót epoxy cho sàn Lớp phủ của bạn
Khi sử dụng một lớp sơn lót sàn epoxy là một chủ đề mà thường bị bỏ qua bởi các chủ sở hữu nhà trung bình những người đang đầu tư vào một lớp phủ sàn nhà để xe cao cấp. Trong thực tế, nhiều người không nhận thức được rằng chúng tồn tại hoặc nghĩ rằng nó chỉ là một chi phí bổ sung bởi các nhà sản xuất rằng họ không cần.

Mồi Epoxy cung cấp một sự phong phú của các lợi ích cho lớp của bạn với một số chuyên về các vấn đề liên quan đến bề mặt của bê tông tự. Với ngoại lệ đối với một chiếc áo khoác bộ dụng cụ sơn epoxy không tốn kém, nếu bạn muốn đảm bảo rằng bạn đạt được độ bám dính tốt nhất có thể và sức chịu đựng của sàn nhà để xe của bạn trong nhiều năm tới, sau đó bạn nên nghiêm túc xem xét việc sử dụng một lớp sơn lót epoxy cho sàn nhà của bạn.

Lợi ích của lớp sơn lót sàn epoxy:

Những lợi ích của việc sử dụng một lớp sơn lót sàn epoxy cho nhà để xe của bạn rất nhiều. Chúng ta hãy nhìn qua những để có được một sự hiểu biết tốt hơn về những gì họ làm.
Mồi Epoxy là mỏng và cung cấp cho độ bám dính tốt hơn bởi vì họ thâm nhập vào bề mặt bê tông cho một trái phiếu tốt hơn.
Sơn lót dùng cung cấp cho một liên kết hóa học tốt hơn về các lớp cơ sở epoxy dày hơn mà kết quả trong một lớp phủ sàn nhà để xe kéo dài lâu hơn và bền hơn.
Bởi vì bản chất của họ mỏng hơn, sơn lót epoxy giúp loại bỏ các bong bóng và lỗ mọt có thể hình thành do Bốc khí của bê tông.
Chúng cho phép các lớp cơ sở tiếp theo để đạt được độ dày màng sơn khô và sơn phủ thống nhất cao hơn vì nó không được ngâm vào bê tông.
Một số loại sơn lót epoxy có hiệu quả trong việc cung cấp một rào cản độ ẩm cho sàn nhà để xe có vấn đề về độ ẩm nhẹ như rã thành bột.
Nhất là độ ẩm chịu và làm việc tốt khi được áp dụng tại các khu vực có độ ẩm cao của quốc gia hoặc bê tông mà không khô hoàn toàn từ khi được làm sạch hoặc khắc axit.
Một số chuyên như mồi dầu ngăn chặn. Đây là những mồi dựa trên dung môi làm để trang trải bê tông đã bị ô nhiễm bởi dầu và có thể không được làm sạch hoàn toàn.

Làm thế nào để cho epoxy có thể bám chắc vào sàn:


Epoxy dính vào bê tông bằng cách hình thành một trái phiếu cơ khí trong các lỗ chân lông trên bề mặt. Đây là lý do tại sao bạn cần phải cấu bề mặt bằng hoặc khắc axit hoặc nghiền bê tông.

Chất mồi được thiết kế để thâm nhập sâu hơn vào các lỗ chân lông để đạt được một trái phiếu cơ khí tốt hơn để làm giảm cơ hội của sự phân tách của một bề mặt được chuẩn bị đúng cách. Kết quả là, nó cũng tạo ra một màng epoxy hoặc tie áo mỏng mà các lớp tiếp theo hóa học có thể cầu chì với. Quá trình này tạo một mối liên kết mạnh mẽ hơn nữa được nêu ra và là lý do tại sao hầu hết các nhà thầu luôn luôn sử dụng một lớp sơn lót.
Sàn bóng bóng, những miệng núi lửa, và lỗ mọt có thể được tạo ra trong epoxy từ từ bốc khí của bê tông. không khí trong các tấm sẽ tăng lên do sự gia tăng nhiệt độ hoặc thay đổi độ ẩm. nếu nó thực hiện điều này trong các ứng dụng ban đầu và quá trình đóng rắn của một chất rắn 100% epoxy mà không cần mồi, nó có thể hình thành những bong bóng, miệng núi lửa, hoặc lỗ mọt khi không khí thoát ra ngoài bê tông. Nó cũng có thể xảy ra do sự pha trộn nghèo của epoxy hoặc không đúng cán lại.

Bởi vì phim mỏng hơn của họ, mồi giảm khả năng bong bóng và lỗ mọt hình thành khi họ ngâm xa hơn xuống vào bê tông để lấp đầy những khoảng trống đó có thể giữ không khí và làm giảm cơ hội của không khí tìm đường tới bề mặt. Nếu không khí không tìm thấy cách đó lên bề mặt, các bong bóng sẽ bật thường và sau đó từ từ trở lại điền vào trước khi đóng rắn do độ nhớt thấp của lớp sơn lót epoxy.

Vì hầu hết mồi epoxy dựa nước, thành phần hoá học cung cấp cho khả năng chịu ẩm và kết quả là một số thương hiệu thực sự có thể được áp dụng cho một phiến ẩm ướt. Điều này có lợi cho việc lắp đặt epoxy DIY rằng tiểu phiến đá có khắc axit.Thay vì chờ đợi 24 -48 giờ hoặc nhiều hơn cho các phiến để khô hoàn toàn, bạn có thể áp dụng sơn lót khi bê tông vẫn còn ẩm ướt hoặc nếu độ ẩm lên.

Nhiều người trong số các đoạn mồi cùng cũng sẽ hình thành một rào cản hơi để tránh các vấn đề liên quan đến độ ẩm mà cố gắng để làm việc theo cách của mình để bề mặt. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có một vấn đề độ ẩm, liên hệ với nhà sản xuất đầu tiên để xác định bao nhiêu độ ẩm bạn có thể có để sử dụng sản phẩm của họ.

Dừng dầu mồi epoxy:

Cuối cùng là lớp sơn lót epoxy cho những người nghĩ rằng họ có thể không áo epoxy nhà để xe của họ là vì ô nhiễm dầu mà không thể được gỡ bỏ hoàn toàn. Một số nhà sản xuất dầu dừng mồi đó là dung môi dựa và hoạt động bằng cách chủ động tìm kiếm và liên kết với các chất gây ô nhiễm dầu nhúng trong bê tông.

Đây thường là tối tuy nhiên màu sắc và cần phải được bảo hiểm với nhiều hơn một chiếc áo khoác màu cơ bản hoặc với đầy đủ từ chối ứng dụng con chip sơn. Nếu không, các màu tối hơn có thể chảy máu thông qua và thay đổi màu lông.

Sơn sàn epoxy của bạn sẽ thất bại mà không một mồi? Không, nếu bạn đã chuẩn bị đón sàn nhà của bạn một cách chính xác, rất có thể là lớp phủ của bạn sẽ không thất bại. Tuy nhiên, với tất cả những lợi ích mà có thể đạt được từ việc sử dụng một lớp sơn lót sàn epoxy, thật khó để đưa ra một lý do gì không. Họ chắc chắn là một cái gì đó để xem xét mạnh mẽ và hầu hết các chi phí ít hơn so với các công thức epoxy tiêu chuẩn do độ dày màng mỏng của họ
Nếu bạn muốn các lớp phủ tự do bền và rắc rối nhất mà bạn có thể có đối với nhà để xe của bạn, sau đó đầu tư cho một mồi epoxy là có được giá trị của nó trong nhiều năm tới.
Liên hệ với BRY để biết thêm thông tin chi tiết vè lợi ích của sơn lót lên sàn: http://bryepoxy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét