Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

BRY thi công sơn epoxy cho kho lạnh hợp tiêu chuẩn ATTP

Kho lạnh bảo quản đúng như cái tên của nó thì nhiệt độ trong phòng rất lạnh với rất nhiều loại: Kho lạnh sơ bộ, Kho chế biến, Kho phân phối, kho trung chuyển, Kho bảo quản lạnh: Nhiệt độ bảo quản thường nằm trong khoảng -2oC đến 5oC. Đối với một số rau quả nhiệt đới cần bảo quản ở nhiệt độ cao hơn (chuối > 10oC, chanh > 4oC). Nói chung các mặt hàng chủ yếu là rau quả và các mặt hàng nông sản.
son-epoxy-cho-kho-lanh

- Kho bảo quản đông: Kho được sử dụng để bảo quản các mặt hàng đã qua cấp đông. Đó là hàng thực phẩm có nguồn gốc động vật. Nhiệt độ bảo quản tuỳ thuộc vào thời gian, loại thực phẩm bảo quản. Tuy nhiên nhiệt độ bảo quản tối thiểu cũng phải đạt -18oC để cho các vi sinh vật không thể phát triển làm hư hại thực phẩm trong quá trình bảo quản.

Thi công sơn sàn epoxy cho kho lạnh  bảo quản trước nay vẫn là một trong những e ngại của nhiều đơn vị thi công sơn epoxy. Tại sao lại vậy?
Kho lạnh là nơi bảo quản thực phẩm, nông sản, rau quả, các sản phẩm công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm... được lắp đặt và thiết kế hệ thống dàn lạnh công nghiệp ở nhiệt độ lạnh thích hợp. Không chỉ vậy, giống như phòng sạch, kho lạnh cần phải tuân thủ khắt khe các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm/công nghiệp… Do vậy việc thi công sơn sàn epoxy cũng trở nên khó khăn hơn so với các khu vực khác.


Nhiệt độ trong kho lạnh luôn được điều chỉnh để phù hợp với điện kiện bảo quản sản phẩm. Vì vậy cần một loại sản phẩm và quy trình thi công sơn sàn epoxy hợp lý để đáp ứng được điều kiện nhiệt độ trong kho.

Đối với mỗi loại kho lạnh bảo quản những sản phẩm khác nhau, lại có những dòng sản phẩm sơn sàn chuyên biệt. Ví dụ như: Kho lạnh bảo quản thực phẩm cần loại sơn sàn có độ co giãn tốt; kho lạnh bảo quản sản phẩm công nghiệp hóa chất lại cần thi công sơn sàn epoxy đảm bảo chống hóa chất, chịu tải trọng, thích nghi điều kiện nhiệt độ trong kho…

Nếu bạn trăn trở không biết kho bảo quản sản phẩm của bạn nên sử dụng sản phẩm gì, như thế nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Mọi thông tin về báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại holine của: 0904.704.969 để được tư vấn

1 nhận xét:

  1. Kho lạnh là nơi bảo quản các sản phẩm chuyên nghiệp với số lượng lớn nên quý khách có số lượng nhỏ hơn thì có thể sử dụng những sản phẩm tủ lạnh âm sâu có dụng tích tủ 100-500 Lít.

    Trả lờiXóa