Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Khắc phục các khuyết điểm trên sàn gara

Khắc phục các khuyết điểm trên sàn Gara
Bước 1:
Sử dụng SureClean 600. Hầu hết các bộ dụng cụ cung cấp các sản phẩm khắc mà bạn có thể sử dụng. Bạn cần phải làm theo các hướng dẫn được tìm thấy trong bộ của bạn. Sử dụng bàn chải chà của bạn để nó có thể được kích động thực sự tốt. Một trung tâm nhà cải thiện địa phương có thể cung cấp cho bạn một sản phẩm khắc nếu kit không có một.


Etching là một quá trình quan trọng vì nó mở ra các lỗ chân lông của bê tông để sơn epoxy đúng cách có thể dính vào. Việc thiếu khắc sẽ đóng góp vào một sàn epoxy tráng với rất nhiều khiếm khuyết. Khắc sàn liên quan đến việc áp dụng các lục thủy toan acid hoặc phosphoric axit và trung hòa các sàn sau đó bằng cách sử dụng một vòi phun áp suất cao.
Dung-nuoc-son-epoxy-gara
Bước 2:

Presoak sàn. Sử dụng một vòi vườn để làm ướt toàn bộ tầng vừa đủ để sàn nhà ẩm ướt.

Bước 3:
Trộn một gallon dung dịch axit / nước hỗn hợp. (4 nước: 1 acid) Đồng đều trút gallon để trang trải 70-100 sq ft Hãy thử làm việc trong 'hình vuông' càng nhiều càng tốt... Sử dụng một cứng lông 18-24 "cửa hàng chổi, và áp dụng nó trong một chuyển động cọ rửa để chà các khu vực này, bạn sẽ nhận được một 'sủi bọt' phản ứng màu trắng. Một khi khu vực này được kỳ cọ đầy đủ, di chuyển đến khu vực tiếp theo và lặp lại.
Ve-sinh-san-epoxy


Bước 4:
rua-sach-toan-bo-san
Rửa sạch toàn bộ tầng tốt. Một khi tất cả các khu vực đã được hoàn thành bằng cách sử dụng các bước ở trên, rửa sạch toàn bộ tầng với nước. Chổi ra bất kỳ nước quá mức.

Bước 5:
Cho phép nền khô hoàn toàn. Bất kỳ độ ẩm dư sẽ bị mắc kẹt bên dưới lớp phủ epoxy hoàn thành, làm cho trái phiếu để làm suy yếu hay không giữa các lớp phủ và các bề mặt bê tông. Tùy thuộc vào độ ẩm và nhiệt độ, làm khô kỹ lưỡng nên diễn ra trong một tuần đến mười ngày. Kiểm tra tình trạng khô sàn bằng cách đặt một bằng phẳng, độ ẩm đối tượng bằng chứng về nó, và cho phép nó ở lại qua đêm. Một lát sàn vinyl là hoàn hảo cho mục đích này, và gạch đơn thường có thể được mua tại các trung tâm nhà cung cấp hoặc xây dựng công ty địa phương của bạn. Sau khi rời khỏi ngói tại chỗ qua đêm, loại bỏ nó và tìm kiếm bằng chứng của nước ngưng tụ hoặc một sự xuất hiện tối của bề mặt bê tông cho thấy sự hiện diện của độ ẩm.


Bạn phải kiểm tra đầu tiên nếu có bất kỳ dấu hiệu của hơi ẩm trên sàn nhà. Bạn có thể làm điều này bằng cách đặt băng keo trên nhựa mà được đặt ra trên sàn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cạnh của nó được niêm phong. Bạn có thể sử dụng 1 gallon (3,8 L) túi khóa zip để thử nghiệm này. Để đó trong 24 giờ và kiểm tra xem nó vào ngày hôm sau. Nó có phải là khô vì một sàn ướt có nghĩa là bạn không thể vẽ trên đó. Việc sơn sẽ đẩy lùi từ một nền nhà ẩm ướt.

Một số nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng một phương pháp khô để cọ rửa bê tông vì axit lục thủy toan có thể làm hỏng lớp phủ nếu nó không phải là hoàn toàn rửa sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét