Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sơn epoxy chống thấm trong tầng hầm

Sơn epoxy chống thấm là hai sản phẩm mà bạn có thể tìm thấy hữu ích nếu bạn sở hữu một căn nhà với một tầng hầm. Khi bạn có một tầng hầm, bạn loại sơn để bảo vệ ngôi nhà của bạn.
Tầng hầm thường hay bị ẩm ướt nhưng cũng có nước chảy tràn, mà có thể làm hỏng các bức tường bê tông. Bạn cũng có thể tìm thấy chính mình phải đối mặt với một vấn đề với xuống nấm mốc, nấm mốc và mùi khó chịu.

Sơn epoxy chống thấm nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn khi mà nên được sử dụng trong tầng hầm của bạn. Bài viết sau đây sẽ giải thích sự khác biệt giữa sơn chống thấm và epoxy.

Tính thống nhất:

Epoxy là một loại chất kết dính khô cứng, sáng bóng, mịn màng, giống như nhựa. Sự đồng nhất của epoxy giống mật ong; áp dụng nó vào một bề mặt khác hơn là một sàn có thể khó khăn. Một số áo khoác của epoxy thường được áp dụng để cho nó có hiệu quả.Sơn chống thấm có tính thống nhất của bất kỳ loại khác của sơn bạn sẽ mua tại một cửa hàng sơn, làm cho nó dễ dàng để áp dụng cho bất kỳ bề mặt.
son-epoxy-chong-tham-cho-ham
Hình ảnh mô tả sơn epoxy chống thấm cho bể bơi

Trong nhà và ngoài trời Sử dụng
Epoxy và sơn chống thấm đều khá hiệu quả trong các tầng hầm, nơi ẩm ướt và các trường hợp nhẹ của nước xảy ra. Đối với những vấn đề lớn, đầu tiên loại bỏ nước từ bên ngoài bước hợp home.Take để giữ nước đi từ nền tảng đó, bao gồm việc áp dụng một loại vật liệu chống thấm.

Sơn chống thấm đã được tạo ra gần như dành riêng cho ứng dụng này. Một nhà thầu sẽ khai quật nền tảng 1 chân ra khỏi sơn chống thấm home.The được áp dụng, sau đó nó được bao phủ bởi một màng và một chất tar-như. Một chiếc khăn khóc sau đó được đặt tại cơ sở, trong đó sẽ hút nước dư thừa.
Phẩm chất bảo vệ khác
Epoxy giống chất nhựa kết dính. 
Nó được áp dụng trong nhiều lớp để đạt được một độ dày cụ thể. Nó sẽ bảo vệ bê tông không chỉ từ các vấn đề nước nội bộ, nhưng cũng có nước dưới bê tông. Epoxy cung cấp bảo vệ sản khác chống nước.

Sơn chống thấm có nhiều mục đích. Nó không chỉ đóng vai trò như một chất bịt kín chống nước xâm nhập vào tầng hầm, nhưng cũng bảo vệ được trang bị. Sơn chống thấm sẽ ngăn chặn nấm mốc và nấm mốc hình thành, cộng với nó ngăn cản côn trùng.

Phương pháp ứng dụng
Sơn epoxy dày hơn thì thường dùng cây cọ. 
Epoxy là quá nặng đối với hầu hết các con lăn sơn và làm tắc nghẽn bình phun sơn. Bạn không thể mỏng epoxy để làm cho nó dễ dàng hơn để áp dụng. Sơn chống thấm có thể được áp dụng bằng cách sử dụng một cây cọ, con lăn sơn, hoặc thậm chí một máy phun sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét