Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cách vệ sinh gara oto đơn giản nhất

Đối với nhiệm vụ vệ sinh, làm sạch sàn gara là không dễ dàng nhưng:
Đối với sàn gara có lượng bụi bẩn rất nhiều nhưng sử dụng loại sơn sàn epoxy thì là một ý tưởng tuyệt vời, bởi sẽ dễ dàng làm sạch với 3-4 tháng 1 lần.  Các công cụ làm sạch tốt nhất cho điều này là một chất cứng bọt lau bằng dung dịch làm sạch. Không sử dụng một chuỗi lau. Những điều này không làm sạch và cũng có thể để lại những vệt.

Giải pháp làm sạch yêu thích của chúng tôi để sử dụng là một 8: tỷ lệ 1 của Simple Green vào bình xịt và một xô nước nóng.Phun Simple Green ở phần trên sàn nhà và sau đó chà xát lên đó với một bọt lau ẩm. Nhúng lau vào nước nóng để cung cấp cho sàn rửa lại và bạn đã làm xong.

Phương pháp này cũng hoạt động tốt cho việc làm sạch các bộ phim để lại từ làm tan băng chất lỏng và muối đường đã khô trên bề mặt. Chỉ cần tăng cường sức mạnh của Green đơn giản khi cần thiết để loại bỏ các bộ phim.

Một giải pháp mà hoạt động tốt để làm sạch thường xuyên là ½ chén amoniac cho một gallon nước nóng trong một cái xô. Áp dụng nó bằng cách sử dụng lau bọt và chắc chắn để rửa lau thường xuyên trong xô nước nóng để thoát khỏi nó cặn bẩn.

Khi sử dụng những phương pháp này, bạn chỉ có thể để cho không khí làm khô sàn nhà hoặc lau khô bằng khăn sạch.

Đối với các điểm cứng đầu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một bàn chải nylon cứng để chà khu vực cùng với một giải pháp mạnh mẽ hơn của Simple Green nếu cần thiết. Hãy cẩn thận nếu sử dụng một pad chà xanh. Đây có thể làm việc tốt nhưng tùy thuộc vào chất lượng của lớp phủ epoxy của bạn, họ có thể giảm bóng bề mặt hơi nếu bạn chà quá khó.

Dấu vết của lốp xe có thể là khó khăn để loại bỏ nếu không được làm sạch thường xuyên. Bạn có thể đọc thêm về loại bỏ những trong một bài riêng ở đây.

Đối với vết gỉ hoặc phim muối cứng đầu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một tỉ lệ 1: 1 của nước CLR và ấm áp. Áp dụng nó trực tiếp với vết gỉ sử dụng một bàn chải chà hoặc chà pad và sau đó rửa lại bằng nước sạch lạnh. Đừng để nó ngồi trong hơn một hoặc hai phút trên bề mặt.

Khi làm sạch lớp phủ sàn nhà để xe của bạn, không sử dụng chất tẩy rửa có múi hoặc giấm. Những loại chất tẩy rửa có chứa axit có thể từ từ giảm bóng kết thúc của epoxy của bạn theo thời gian.

Không sử dụng chất tẩy rửa bằng xà phòng trong họ là tốt. Xà phòng có thể để lại vết sọc và một bộ phim mờ trên bề mặt làm giảm sự tỏa sáng từ kết thúc. Nó cũng có thể làm cho sàn nhà trơn nhiều hơn nữa khi nó bị ẩm ướt.

Một khi bạn tìm hiểu làm thế nào để duy trì lớp phủ sàn nhà để xe của bạn, chỉ cần sử dụng những lời khuyên và phương pháp làm sạch để bảo trì sàn epoxy nhanh chóng và dễ dàng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét