Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Sau hoàn thành viec thi công sơn epoxy tại gara

Sau hoàn thành viec thi công sơn epoxy tại gara thì các vệ dụng nên vứt bỏ đi, kiểm tra để xử lý sạch sẽ:
Bước 1: vứt bỏ các vật liệu sử dụng của bạn. Hãy vứt bỏ sơn lăn bìa của bạn khi bạn đã hoàn thành việc áp dụng một lớp hoàn chỉnh trên toàn bộ sàn nhà để xe. Các dung môi được sử dụng để dọn dẹp epoxy rất nguy hiểm, và tốn kém, vì vậy làm sạch công cụ của bạn chỉ đơn giản là không thể thực hiện.

Bước 2:

Cho phép các epoxy để chữa trị hoàn toàn. Một lần nữa, đọc và làm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất cho các sản phẩm mà bạn chọn, như thời gian này có thể thay đổi đáng kể.

Bước 3:

Quan sát các lần tái áo cẩn thận. Tốt nhất là bạn nên đặt một lớp phủ thêm cho sàn nhà của bạn. Nó sẽ có một sáng bóng hơn mà có thể khóa trong các chip và đảm bảo sàn của bạn sẽ kéo dài hơn. Hãy nhớ rằng, tái phủ sau khi chờ đợi quá lâu có thể được chỉ là xấu như không phải chờ đợi đủ lâu.
Chú ý:

Ghi chuẩn bị là hơn một nửa công việc.
Biến thể cho phép: có rất nhiều mới 'an toàn', 'xanh' thay thế cho chuẩn bị axit lục thủy toan.
Nếu bạn muốn các phương pháp tốt nhất của việc chuẩn bị bạn cho sàn epoxy, thuê một máy xay kim cương và một hệ thống chân không tự do bụi.
Trên đây là một danh sách những gì sẽ cung cấp cho bạn những kết quả tốt nhất có thể với một quá trình etch axit. Nó là 'dễ dàng' làm - không phải dễ dàng như vậy để làm hoàn hảo.

Cảnh báo về thời gian sử dụng:
Hãy chắc chắn rằng bạn có thông hơi đầy đủ trong tất cả các bước.
Nhớ phải trang bị bảo hộ lao động: Bao gồm nhưng không giới hạn để ủng cao su, găng tay cao su, kính bảo vệ mắt, áo sơ mi dài tay và quần dài.
Luôn luôn thêm axít vào nước, không bao giờ đổ nước vào bình chứa acid đầy đủ sức mạnh.
Hãy chắc chắn để đọc chỉ dẫn trên nhãn, dữ liệu kỹ thuật Sheets, và Safety Data Sheets trên epoxy bạn sẽ sử dụng.
Khi nghi ngờ liên hệ với sản xuất các tài liệu mà bạn đang cài đặt hỗ trợ kỹ thuật. Acid tấn công các phần xi măng Portland bê tông của bạn. Đó là "chất keo" chứa bê tông của bạn với nhau. Làm sạch mài mòn luôn luôn ưa thích để khắc axit. Nhưng nếu bạn đang đi để etch axit hãy chắc chắn để mài mòn sạch sau đó cho thêm thông tin về chuẩn bị bề mặt nhìn thấy Item

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét