Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Sản phẩm sơn PolyUrethan

polyurethan cung cấp kháng hóa chất và mượt và đẹp

Sherwin-Williams bảo vệ và Marine Coatings đã giới thiệu một dòng khô nhanh, cao xây dựng, polyurethan dung môi để bảo vệ chống ăn mòn cho các thị trường đường ống vận chuyển nước. Các hóa chất và mài mòn Poly-Cote ™ 110 Set nhanh, Poly-Cote ™ 110 Rapid Set, Poly-Cote ™ 115 và Poly-Cote ™ 115FR cung cấp một kết thúc bóng mịn và cung cấp các tính chất kỵ nước của epoxy trong khi duy trì độ bền, tính linh hoạt và nhanh chóng chữa bệnh lần của một urethane. Tất cả các sản phẩm được NSF chứng nhận lên đến 250 mils.


Các đặc tính hiệu suất của dòng Poly-Cote vượt các yêu cầu tối thiểu của AWWA C222-08, Lớp phủ polyurethane cho nội thất và ngoại thất của Steel Pipe nước và phụ kiện. Họ cung cấp các bộ phim xây dựng và thẩm mỹ đặc tính tối ưu, và có một loạt các độ dày màng sơn khô chấp nhận được (DFT). Phạm vi Epoxy DFT là thường 16-50 mils, trong khi các sản phẩm Poly-Cote là 20-500 mils DFT cho các ứng dụng nước không uống được và 20-250 mils DFT cho các ứng dụng nước uống.

"Các dòng Poly-Cote của sản phẩm được thiết kế cho các ứng dụng sản xuất, nơi thời gian xử lý nhanh chóng và đặc tính ứng dụng tuyệt vời là rất quan trọng," Kevin Morris, nước và giám đốc thị trường nước thải, Sherwin-Williams bảo vệ và Marine Coatings nói. "Độ dày lớp phủ yêu cầu có thể đạt được trong một chiếc áo khoác - ngay cả trên các đường nối, mối hàn và đinh tán - cho phép các tài sản để nhanh chóng trở lại phục vụ."

Poly-Cote 110 Set nhanh là một lớp phủ polyurethane lập cho ứng dụng ống kính bên ngoài, và có một khô để xử lý thời gian ngành công nghiệp hàng đầu của 5-10 phút. Nó có thể được áp dụng thông qua số nhiều thành phần thiết bị cấp phối trộn với sự tác động trực tiếp. Poly-Cote 110 Rapid Set được thiết kế cho các ứng dụng ống kính nội thất, và cung cấp một thời gian khô để xử lý các phút 20-25. Kết thúc mịn của nó được thiết kế cho đường ống để đạt được truyền nước tốt hơn.

Poly-Cote 115 là một lớp phủ polyurethane linh hoạt phát triển cho các phụ kiện nhỏ, khuỷu tay, van và không gian làm việc chặt chẽ khác, và cung cấp một cửa sổ sơn lại 24 giờ. Thuận tiện cho lĩnh vực này, Poly-Cote 115FR đi kèm trong bộ dụng cụ dễ sử dụng cho các mối hàn sơn và sửa chữa thiệt hại. Nó có thể được áp dụng bằng tay để cả lớp phủ bên ngoài và hệ thống lớp lót bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét