Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tìm hiểu lớp sơn phủ epoxy là gì

mau-son-epoxy-da-dang
Epoxy là một sản phẩm hai thành phần bao gồm một phần nhựa epoxy và một phần polyamine hardener. Bạn phải kết hợp cả hai lại với nhau trước khi áp dụng.Sau khi trộn bạn được giới hạn bởi thời gian và nhiệt độ để bạn có bao lâu để áp dụng nó. Với epoxy màu nó là nhựa mà được nhuộm màu để cung cấp cho các màu epoxy. Nếu nó không màu, sau đó nó đi vào như một lớp phủ rõ ràng.

Một phương pháp chữa trị lớp phủ epoxy và không khô như sơn không. Nó cung cấp một bề mặt rất cứng và độ bền cao mà là khả năng chống xỉn màu, mài mòn và hóa chất. Lượng kháng thường được xác định bởi chất lượng và nội dung của các chất rắn epoxy.

Sự dễ dàng ứng dụng và độ dày của epoxy cũng phụ thuộc vào khối lượng của nội dung chất rắn. Nó được thể hiện như là một tỷ lệ phần trăm. Nói cách khác, 100% chất rắn epoxy có nghĩa là bạn có 100% các sản phẩm trên sàn nhà sau khi chữa trị.50% chất rắn có nghĩa là bạn có 50% các sản phẩm còn lại trên sàn nhà. Lý do cho điều này là các đại lý vận chuyển đã được sử dụng trong các sản phẩm chất rắn thấp hơn, hoặc là dung môi hoặc nước, làm bay hơi ra như là phương pháp chữa trị epoxy.

100% chất rắn epoxy là khó khăn hơn để làm việc với các ứng dụng trong thời gian vì độ nhớt dày hơn và thời gian hạn chế để áp dụng nó. Epoxy có hàm lượng chất rắn ít có ít nhớt và dễ áp ​​dụng.

Một chất rắn epoxy cao đặt xuống một lớp phủ dày hơn trên sàn nhà trong khi các chất rắn epoxy ít đặt xuống một chiếc áo khoác mỏng. Độ dày thức này được gọi là độ dày màng sơn khô hoặc DFT.

Nhiều người trong số các "DIY" bộ dụng cụ sơn epoxy rẻ tiền mà bạn có thể mua ở các trung tâm cải thiện nhà ở địa phương và trực tuyến có ít nhất là 48% chất rắn. Điều này có nghĩa rằng nó là dễ dàng hơn để áp dụng cũng như rẻ hơn để mua vì hàm lượng chất rắn là thấp hơn cùng với chất lượng. Nó đi trên sàn nhà gần như dễ dàng như sơn không.

Trong thực tế, nó là một trong những khía cạnh tiếp thị mà làm cho các bộ dụng cụ phổ biến như vậy để mua hàng. Họ có thể được áp dụng cho sàn nhà để xe của bạn dễ dàng hơn nhiều so với các hệ thống lông epoxy cao cấp hơn.

Hãy nhớ rằng nó cũng có nghĩa là bạn có ít hơn nhiều của nó trên sàn dẫn đến một chiếc áo khoác mỏng hơn rất nhiều. Điều này ảnh hưởng đến độ bền của lớp phủ và chất lượng của sản phẩm khi so sánh với các nhãn hiệu epoxy với một hàm lượng chất rắn cao.

Điều này có nghĩa rằng các bộ dụng cụ sơn epoxy là xấu? Không hoàn toàn không.Nó chỉ có nghĩa rằng bạn đang nhận được những gì bạn phải trả cho. Nhiều người trong số những bộ dụng cụ có giá dưới $ 70 và bao gồm lên đến 250 sf². Hai bộ dụng cụ sẽ bao gồm một nhà để xe hai xe điển hình. Họ thường có sẵn trong hai màu xám hoặc màu be với một kết thúc bán bóng và bao gồm một túi nhỏ của chip sơn để thêm nếu bạn thích.

Các bộ dụng cụ đắt tiền hơn có xu hướng được thị trường như sơn epoxy, mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ. Họ đến trong nhiều màu sắc, có hàm lượng chất rắn cao hơn, và kết quả là, bề mặt bền hơn dày hơn mà kéo dài nhiều năm nữa.

Khi bao giờ nghi ngờ về những gì bạn đang mua, luôn luôn xem xét các tờ TDS.Những chi tiết sẽ chính xác những gì loại sản phẩm bạn mua cũng như thông tin rất quan trọng khác liên quan đến ứng dụng và độ bền.

Vì vậy, không thuộc đối với các epoxy thị tên trò chơi khi quyết định về những gì bạn muốn áp dụng cho sàn nhà để xe của bạn. Như bạn có thể thấy, sơn epoxy và sơn phủ epoxy thường có nghĩa giống nhau. Họ là cả một lớp phủ epoxy. Làm nghiên cứu đầu tiên của bạn, vì điều này sẽ giúp bạn hiểu các loại epoxy bạn mua và những gì loại kết quả mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét