Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tiêu chuẩn sơn sàn cần có những gì

Tiêu chuẩn sơn sàn cần có những gì đó là điều quan tâm của các chủ công trình, nhưng điều này còn phụ thuộc vào từng loại sơn epoxy, từng hãng sơn, và đặc biệt là tùy theo chất lượng của đơn vị thi công mà  đáp ứng được những tiêu chuẩn đó hay không? 

Theo kinh nghiệm làm việc nhiều lần và dựa vào tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm HACCP(1)/ISO 22000, thì BRY xin đưa ra tiêu chuẩn sơn sàn nhà xưởng sản xuất thực phẩm:
- Mặt bằng phải có bề mặt nhẵn, không thấm nước, dễ dàng duy tu bảo dưỡng, làm sạch và tẩy trùng
- Các bề mặt và vật liệu, đặc biệt những gì tiếp xúc với thực phẩm, phải không độc đối với mục đích sử dụng, và nơi cần phải có độ bền phù hợp, và dễ duy tu bảo dưỡng và làm sạch
- Bề mặt tường, vách ngăn và sàn nhà phải được xây dựng cẩn thận bằng vật liệu không thấm, không độc hại
tieu-chau-nha-xuong

- Sàn nhà phải được xây dựng sao cho dễ thoát nước và dễ làm vệ sinh.
- Để đảm bảo được các tiêu chuẩn sơn nền sàn nhà xưởng, cũng như các vị trí tường/vách ngăn quan trọng, BRY epoxy khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm sơn epoxy với các tính năng ưu việt trong thi công sơn nền nhà xưởng.

Những tiêu chuẩn khi thi công, như mặt bê tông, chất lương mặt sàn cũng ảnh hưởng tới chất lượng và tiêu chuẩn sơn sàn. Vì vậy việt đưa ra một tiêu chuẩn sơn sàn cần có những yếu tố cấu thành nên. Để hiểu rõ chi tiết với từng tiêu chuẩn đặt biệt cho sản phẩm sơn sàn của mình xin vui lòng liên hệ với công ty TNHH công nghệ BRY Việt Nam để được nhận được những thông tin quan trọng cần thiết nhất
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH công nghệ BRY Việt Nam
Địa chỉ: Số 4M14 – Ngõ 94 Nguyễn An Ninh – Hoàng Mai – Hà Nội
Mã số thuế: 0106773881
Số điện thoại: 0466873254
Email: bryepoxy@gmail.com
Website: http://bryepoxy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét