Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Nguyên nhân gây thấm dột công trình

Công trình đưa vào sử dụng sau một giời gian gây hiện tượng thấm dột làm cho người sử dụng cảm thấy rất phiền phức, và tìm cách chống thấm dột, nhẹ thì có thể tự làm nhưng tình trạng nặng nền thì cần đến một đơn vị làm giúp cho. 

Tìm hiểu nguyên nhân gây thấm dột:
Hiện nay theo kinh nghiệm của mình có khoảng 50% trường hợp liên quan đến đường ống cấp thoát nước do chất lượng ống, quy cách thi công, xử lý mối nối… đều có thể sai sót gây thấm khó lường. Thấm từ trên xuống là chuyện ai cũng biết, nhưng còn có cả thấm ngược từ dưới nền nhà lên do tính toán chống thấm chân tường không tốt.

Đối với dịch vụ chống thấm dột hiện này thì các đơn vị chống thấm đều có thể giúp chủ nhà khắc phục sự cố thâm dột một cách đơn giảm, Họ sẽ tới tận nhà để khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân thấm để rồi trình bày giải pháp thực hiện. 
Thông thường, các dịch vụ hay áp dụng 2 cách chống thấm là chống thấm ngược và chống thấm nguyên nhân. Chống thấm ngược (thường áp dụng khi không thể chống thấm nguyên nhân) bằng cách dùng một số chất phụ gia để xử lý ngay chỗ bị thấm, tuy nhiên độ bền thường không cao.
Muốn chống thấm nguyên nhân, ban đầu cần xác định rõ thấm do đâu, sau đó sẽ dỡ bỏ phần công trình cũ, xây tô mới và chống thấm ngay từ đầu, kế tiếp mới làm các công đoạn như chống thấm ngược. 
Trên thị trường hiện có hàng chục nhãn hiệu sơn với hai dạng chính sơn gốc dầu và sơn gốc nước với khả năng có thể sơn lên bề mặt các vật liệu như tôn, ngói, bê tông, tường ngoài, ống và các bồn chứa bằng kim loại để chống thấm.
Nhưng sản phẩm sơn epoxy chống thấm có hiệu quả nhất bới những tính năng của sơn như là: 
Chống thấm tuyệt đối và không gây hiện tượng đóng rêu mốc
Bám dính vào bề mặt vật liệu tốt
Đặc biệt tốt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người sử dụng.
Sản phẩm lên công trình có chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

Quý khách, đơn vị công trình muốn, có nhu cầu sử dụng sơn epoxy trong chống thấm thì liên hệ với: 0904.704.969 để được tư vấn hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét