Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tại sao sử dụng sản phẩm sơn epoxy cho gara

Những lý do nên dùng sơn epoxy cho sàn gara oto tốt nhất


  1. Ứng dụng sơn epoxy cho gara là tốt nhất bởi nó có được cái nhìn tốt đẹp, các ứng dụng cứng và dày mà bạn nhận được từ epoxy tạo một lớp mà là rất bền và đàn hồi để tác động, sứt mẻ, hóa chất, chất màu, và mài mòn bề mặt. Bạn không cần phải hoảng sợ làm hỏng sàn nếu bạn thả một cờ lê hay một chiếc xe đạp bị ngã. Xem thêm tiêu chuẩn sàn gara ô tô: http://bryepoxy.com/tin-tuc/tieu-chuan-gara-o-to-dam-bao-an-toan-cho-nguoi-va-xe
  2. Che lấp khuyết điểm: Các lớp phủ dày hơn cũng làm một công việc tuyệt vời bao gồm hơn những khiếm khuyết nhỏ như vết nứt nhện nhỏ và lỗ hổng trong bê tông. Bởi sơn epoxy là nhiệm vụ lấp bề mặt tại chỗ, nó cũng là chống bụi. Phần lớn bụi trong một nhà để xe được tạo ra từ bột mà một sàn xi măng có thể đổ. Giao thông bình thường trên bê tông trần có thể hất tung bụi bột này có xu hướng thu trên xe ô tô, băng ghế công cụ, và các mặt hàng lưu trữ, cũng như đang được theo dõi vào nhà.
  3. Lớp sơn epoxy có thể chống ẩm: Đây là một lợi ích lớn cho những người sống ở vùng khí hậu tuyết. Nó làm cho dễ dàng vệ sinh của nước biển có băng giá và muối đường mà có thể thu thập trên sàn nhà trong mùa đông. Chỉ cần một ít xà bông nhẹ và nước là tất cả mất. Bụi và các mảnh vỡ có thể được thu thập với lau bụi hoặc chổi mềm khi sàn nhà khô.

  4. gara-oto-thi-cong-bang-son-epoxy
    Bề mặt sàn được bóng loáng, sạch sẽ, che được những khuyết điểm của sàn, có thể chấm ẩm



  5. Đối với bề mặt lớp sơn epoxy có thể bị trơn trượt khi có người thi bạn có thể thêm tổng hợp chống trơn trượt cho các lớp cuối mà sẽ tạo ra một bề mặt chống trượt.
    Sơn Epoxy nhận được đánh giá cao từ các cơ nhà và người có sở thích là tốt. Vì nó là cả hai hóa chất và vết kháng, dầu, dầu phanh, chống đóng băng, xăng dầu, hóa chất ăn da và chiếc xe khác có thể dễ dàng được lau lên mà không cần lo lắng - thậm chí nếu nó được để trong một thời gian. Hộp công cụ lăn, jack cắm, jack và khán đài sẽ không làm hỏng sàn hoặc. Nó cũng làm sáng lập môi trường để xe vì nó rất nhẹ phản xạ tùy thuộc vào loại kết thúc, bạn chọn.

  6. Cứng như kiểu này bao gồm sàn nhà để xe được, nó không kháng tuy nhiên tất cả mọi thứ. Hàn là khó khăn về epoxy bởi vì nó có thể tạo ra các vết cháy từ xỉ nóng mà rơi vào nó. Nó cũng không phải là một lựa chọn tốt cho sàn nhà để xe có vấn đề độ ẩm. Tỷ lệ truyền hơi ẩm từ bên dưới các tấm có thể gây epoxy để delaminate nếu nó quá cao.

    Một câu hỏi phổ biến mà bật lên khoảng tầng gara epoxy là lốp nóng nhặt. Điều này xảy ra khi lốp xe nóng từ chiếc xe của bạn có thể làm mềm lớp phủ chất lượng bên cho thuê. Các lốp xe sau đó mát xuống và hợp đồng sau khi lái xe gây lốp lốp để lấy nghĩa đen và kéo trên bề mặt của lớp phủ vẫn còn mềm. Quá trình này thực sự sẽ gây các epoxy để delaminate như lốp kéo nó lên khỏi sàn.

    Đây là một vấn đề đó là liên kết nhiều hơn với các sản phẩm chất lượng thấp hơn như cửa hàng mua bộ dụng cụ sơn epoxy. Đây thường là sơn nước dựa trên đó là 50% chất rắn ở tốt nhất và chỉ dày 3 mils, so với 100% chất rắn epoxy đó là 10 mils hoặc dày hơn. Điều này được tìm thấy trong sản phẩm thương mại chất lượng hoặc vỏ cài đặt chuyên nghiệp.

Bởi vì dày hơn, nhiều tầng lớp epoxy mặc rất tốt, bảo hành lên đến 15 năm hoặc nhiều hơn cho cài đặt bằng cách cài đặt chuyên nghiệp đang trở thành phổ biến.Nhiều nhà sản xuất 100% chất rắn epoxy bảo hành sản phẩm đối với sản phẩm lỗi trong đời sống của các tầng.
Xem công trình gara ô tô tại Hà Nam: http://bryepoxy.com/son-epoxy-cho-san-gara-o-to-tai-ha-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét