Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tầng hầm và những điểm cần chú ý sơn chống thấm

Sử dụng sơn chống thấm để bảo vệ tầng hầm chống lại độ ẩm,
Tầng hầm là nơi có tính mát hơn so với các nơi khác trong khu vục dự án công trình, cho nên đổ ẩm cao. Nếu như khi thi công chất lượng không đảm bảo thì sau đó nước sẽ tìm thấy một cách để có được vào tầng hầm.

Sơn chống thấm sẽ không bảo vệ từ một lũ của nước, nhưng nó sẽ làm giảm bớt sự ẩm ướt, độ ẩm, mốc. Dưới đây là lời khuyên cho bạn về cách làm thể nào để sử dụng sơn chống thấm để bảo vệ tầng hầm đúng cách


1, Chuẩn bị bề mặt vật liệu phải khô:
Để áp dụng sơn chống thấm cần có bề mặt khô để áp dụng sơn chống thấm. Muốn cho sơn được tốt. 
Bắt đầu với một bề mặt khô, thì cần sử dụng một máy hút ẩm, là khò khô để loại bỏ sự tính lũy nước.


2, Ẩm ướt cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng:
Để giải quyết được vấn đề ẩm ướt thì cần sử dụng nhiều máy hút ẩm, số lượng phù hợp với diện tích của tầng hầm. Các máy hút ẩm sẽ thấm hơi ẩm từ không khí, trong đó sẽ khô tầng hầm.

3, Sửa chữa Tầng hầm

Áp dụng sơn chống thấm cho tường hầm không phải là một thay thế cho sửa chữa tầng hầm. Tranh vẽ trên những khu vực xấu với sơn chống thấm sẽ chỉ là một sự lãng phí thời gian. Để có được con dấu tốt nhất có thể từ sơn chống thấm nước, bạn phải làm một số công việc khó khăn.

Sử dụng một bàn chải sắt để loại bỏ bất kỳ vữa bong trên các bức tường. và vá lại các chỗ lỗ bằng vữa tươi. Phương pháp đơn giản nhất là trộn lô nhỏ của vữa và vá lại vào một túi bánh ngọt với nó. Sau đó bạn có thể dễ dàng điền vào các khu vực có vữa. Thấm ướt ngón tay của bạn và vuốt phẳng những dư thừa. Chờ cho vữa để chữa trị hoàn toàn trước khi sơn chống thấm nước vào tường tầng hầm.
4, Đừng tránh các cạnh:
Cần quan tâm tới biện pháp chống thấm góc cạnh. Nước sẽ tìm cách vào tầng hầm. Kiểm tra chặt chẽ các tầng hầm, chú ý đến các đường góc canh, nơi các bức tường và trần nhà đáp ứng.
Bạn sẽ được thông báo nhiều khả năng không gian rất nhỏ giữa chúng, tạo thấm dột. Điều quan trọng là không chỉ sử dụng vữa để bịt kín các khoảng trống nhỏ, nhưng không còn áp dụng sơn chống thấm qua chúng.

5, Đó là trong các chi tiết

Bê tông là một bề mặt rất xốp hấp thu độ ẩm giống như một miếng bọt biển. Một lớp sơn chống thấm nước là không đủ để niêm phong thích hợp các tường tầng hầm. Sử dụng ít nhất 2 lớp sơn phủ để đảm bảo bảo vệ thích hợp.

Một khi lớp cuối cùng của sơn đã khô, nó là thời gian tìm kiếm. Nhìn rất chặt chẽ ở các bức tường cho bất kỳ khoảng trống trong sơn chống thấm. Khi bạn tìm thấy một, vẽ trên nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét