Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Công tác chuẩn bị thi công sơn epoxy cho gara

Muốn thi công được sơn epoxy cho gara cần các bước chuẩn bị như sau:
Bước 1:
Xác định nếu sàn nhà có một lớp phủ trên nó. Sơn Epoxy sẽ phản ứng với, lớp phủ được cài đặt trước khác, do đó nhận ra sơn polyurethane và sàn cao su không làm cho chất nền thích hợp cho các sản phẩm epoxy. Nếu bạn có một trong những lớp phủ trên sàn nhà để xe của bạn, nó sẽ yêu cầu tước trước khi áp dụng các epoxy.


dung-ban-chai-co-ban


Bước 2:
Hãy tìm vết dầu hoặc mỡ. Nếu bạn đã đổ dầu nhờn, hoặc ô tô của bạn đã bị rò rỉ trên sàn nhà, nó sẽ để lại một dư lượng đó cũng phải được loại bỏ trước khi bắt đầu các ứng dụng. Một chất tẩy nhờn công nghiệp, dung môi sạch dựa trên sẽ được yêu cầu cho mục đích này, và chăm sóc nên được sử dụng để ngăn chặn ngạt hoặc đốt cháy trong khi bước này được thực hiện.


dung-dung-dich-con-san
Một khi bạn đã làm sạch sàn nhà, bây giờ là lúc để loại bỏ bất kỳ hình thành của mỡ hoặc dầu. Cách rẻ nhất và nhanh nhất để loại bỏ mỡ và dầu dư lượng là sử dụng một chất tẩy nhờn bê tông.Bạn có thể mua tại các cửa hàng phần cứng. Đổ dung dịch trên sàn nhà của bạn và bắt đầu chà đi. Bước tiếp theo là một chút không chính thống. Hãy để các chất tẩy nhờn ngâm trong một số phút và đổ mèo lên vùng có vết bẩn. Tiến hành bằng cách mài nó bằng cách sử dụng giày của bạn. Hãy để nó ở lại của họ trong vòng 24 giờ và quét nó.

Bước 3:
Hãy tìm dư lượng cao su từ lốp xe mài mòn. Chất liệu này sẽ cần phải được đánh giấy ráp hoặc nghiền ra, như các dung môi thông thường không có hiệu quả loại bỏ nó.



Bước 4:
Kiểm tra khu vực ngẫu nhiên cho, sealers hoặc vỏ không bị phát hiện khác bằng cách lấy một chén nhỏ axit lục thủy toan trộn theo tỷ lệ 4 phần nước với một phần axit. Nhỏ giọt một lượng nhỏ dung dịch axit đến các khu vực khác nhau của sàn. Hãy chú ý đến những khu vực khác nhau xuất hiện trong màu sắc, kết cấu, hoặc bóng sáng. Các giải pháp cần Fizz hơi vàng nếu không có mặt sơn.



Nếu một lớp phủ tồn tại, nó sẽ phải được loại bỏ, tùy thuộc vào kích thước của khu vực:



Khu vực bị cô lập nhỏ: một máy mài bề mặt hoặc sander hung dữ với 50 grit hay thô nhám có thể làm các trick, và sau đó lặp lại bước một.

Nếu hầu hết / tất cả các sàn sẽ không quay trở lại một fizz sau đó nó gợi ý rằng bạn sẽ thuê hoặc mua một máy xay sàn để loại bỏ lớp phủ đó.

Lặp lại các bước trước các thử nghiệm một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét