Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Các vấn đề sau thi công sơn epoxy p2

Các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng sơn epoxy như là: nhiệt độ thấp, độ ẩm cao, độ ẩm ngưng tụ, không khí tù đọng, sự tác động của ánh sáng mặt trời.
Nhiệt độ thấp
Hầu hết các epoxy được lập cho các ứng dụng ở nhiệt độ trên 50-55ºF. Nhiệt độ dưới 50ºF sẽ ngăn chặn tốc độ của phản ứng hóa học giữa epoxy và chất làm cứng. Sự bay hơi của dung môi trong sơn cũng bị ức chế.

· Cả hai điều kiện này sẽ làm tăng khả năng của đỏ mặt, mất màu và xuống glossing.
· Hãy nhận biết rằng nhiệt độ bề mặt có thể thấp hơn nhiều so với nhiệt độ không khí. Sơn Epoxy không bao giờ nên được áp dụng dưới mức nhiệt độ được đề nghị, hoặc khi nhiệt độ được dự kiến ​​sẽ giảm xuống dưới nhiệt độ tối thiểu được đề nghị trong 72 giờ đầu tiên chữa bệnh.
Độ ẩm cao, độ ẩm ngưng tụ, không khí tù đọng
· Hầu hết các epoxy được thiết kế cho các ứng dụng lên đến tối đa là 85% RH
· Độ ẩm cao và / hoặc sự hiện diện của độ ẩm có thể gây ra sự đổi màu hay một "nhờn" cảm nhận và tính thống nhất của người nghèo xuất hiện
· Các polyamide / amin có thể tách biệt và gây ra sự đổi màu. Nỗ lực tối đa nên được thực hiện để tăng cường lưu thông không khí trong lành để giảm thiểu hiệu ứng này.
Chữa không đủ mồi Nước-Based hay độn
Nếu mồi dựa trên nước không đủ chữa khỏi trước khi sơn phủ cuối, độ ẩm di chuyển qua các bộ phim epoxy tươi sẽ ức chế sự khô và đóng rắn của epoxy. Điều này sẽ gây ra sự đổi màu, độ bóng thấp và có thể phân lớp.
Sự đổi màu từ Exposure UV Light (Ánh sáng mặt trời)
· Đây là một hiện tượng bề mặt do sự tối tự nhiên của nhựa epoxy khi tiếp xúc với tia cực tím hay ánh sáng mặt trời. Vấn đề này thường xảy ra ở những khu vực có ánh sáng mặt trời liên tục, tạo ra một "bàn cờ" có hiệu lực.
· Sự đổi màu có thể được xác nhận bằng cách cạo đi lớp bề mặt với một con dao để lộ bộ phim cơ bản mà sẽ xuất hiện nhẹ trong màu sắc.
Sự đổi màu từ Exposure Hóa học
· Các hợp chất hóa học nhất định, chẳng hạn như carbon monoxide và carbon dioxide, được biết đến với những bộ phim phản ứng epoxy mới áp dụng và nguyên nhân gây ra sự đổi màu. Đổi màu này sẽ được phát âm nhiều hơn trong lĩnh vực phim cao xây dựng và trong khu vực có rất ít hoặc không có không khí lưu thông.
· Kiểm tra khu vực cho các chất tẩy rửa có thể chứa các hợp chất này. Cũi động vật hoặc nơi tạm trú cũng được nghi ngờ vì các sản phẩm phụ thải.
Trên đây là những chia sẻ ảnh hưởng tới chất lượng sau khi đi vào sử dụng, hy vọng sẽ giúp cho quý khách hình dung được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét