Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thi công sơn epoxy giá rẻ và ứng dụng của nó

Thi công sơn epoxy là tráng bền mặt, và có thể sử dụng để cho nhiều mục đích khác nhau. Hiên nay trên địa bàn cả nước có rất nhiều công ty, đơn vị lập ra mang đến dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ, nhưng mà chất lượng của mỗi đơn vị là khác nhau, cũng với giá tiền nhưng sản phẩm thu lại thì kém chất lượng, điều này là ảnh hướng đến nhưng đơn vị có kinh nghiệm lâu năm như BRY, trăn trở băn khoan nhiều nên chúng tôi đang nung nấu một quyết tâm làm thế nào để cho người tiêu dùng, sử dụng tận hưởng được dịch vị thi công sơn của chúng tôi nhiều nhất, tốt nhất:
- Từ chất kết dính mạnh để sơn bền và chất phủ sàn và kim loại.
Sơn epoxy được tạo thông qua việc tạo ra một phản ứng hóa học sử dụng một loại nhựa epoy và chất là cứng Polymene. Giai đoạn hai chất này kết hợp thì tạo nên thì người ta gọi là quá trình bảo dưỡng sơn. Sẽ mất và phút đến vài giờ tùy vào các lớp sơn phủ epoxy dạng lỏng nhưng cực kỳ mạnh mẽ và bền vững.
Chính vì khả năng của nó để tạo ra một hợp chất sơn phủ, epoxy và epoxy cứng bền và chịu hóa chất có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. 
Bạn có thể tìm thấy lớp phủ epoxy sử dụng xuyên suốt các nhà máy sản xuất công nghiệp, trong vật liệu composite như sợi carbon và sợi thủy tinh, và trong một loạt các ứng dụng điện, ô tô, và biển. Vật liệu Epoxy và các hợp chất sơn phủ epoxy cũng có thể được sử dụng như chất kết dính bền trong một loạt các ứng dụng.
Úng dụng của lớp sơn phủ epoxy phổ biến nhất là sử dụng các hợp chất epoxy như phủ hoặc sơn. Sơn epoxy phổ biến bởi vì chúng nhanh chóng được làm khô, cứng rắn, và lớp phủ bảo vệ cho kim loại và các vật liệu khác nhau. Khác với sơn tĩnh điện, chịu nhiết thì sơn epoxy được nhanh chóng và dễ dàng ứng dụng. Một trong những ứng dụng lớp phủ epoxy chính:
Lớp đầu tiên: Một lớp phủ epoxy thường được sử dụng như là lớp phủ bột vào máy giặt, máy sấy, và "hàng trắng" khác vì nó có độ bền cao và dễ áp dụng.
san-epoxy-chuyen-dung

Ứng dụng vào oto và tàu thủy: Một lớp phủ epoxy sẽ hoạt động như là lớp sơn lót chống ăn mòn và đảm bảo độ bám dính của sơn ô tô và thuyền.
Lớp phủ chống ăn mòn thép: Lớp phủ bột phía ngoài epoxy được sử dụng để bảo vệ sự ăn mong trong đườn ống thép và phụ kiện được sử dụng trong cách ngành công nghiệp dầu khí, đường ống truyền tải nước, cây bê tông cốt thép.
Lớp phủ epoxy cho kim loại container: Hộp kim loại container thường được phủ một lớp sơn epoxy để ngăn chặn rỉ sét đặc biệt là khi được sử dụng để đóng gói các loại thực phẩm có tính axit như là: cà chua,
Ứng dụng ván sàn: Lớp phủ epoxy có thể được sử dụng như sơn sàn epoxy trong các ứng dụng công nghiệp hoặc là trung tâm thương mại, nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
Một lớp sơn phủ epoxy cho kết quả bền lâu giải pháp sàn bền. Sơn Epoxy được sử dụng trên sàn bê tông trong một loạt các ứng dụng trong thương mại và công nghiệp như trong các nhà máy sản xuất, cửa hàng thương mại và bán lẻ, các nhà máy công nghiệp, kho, bệnh viện, phòng trưng bày, nhà để xe, nhà chứa máy bay, và nhiều ứng dụng, vị trí hơn nữa. 
Sơn epoxy, sơn sàn cung cấp cho một trang trí, hoàn thiện độ bóng cao, có sẵn trong một loạt các màu sắc và phong cách. Tùy chọn trang trí sẵn có khi sử dụng một lớp phủ epoxy trên sàn có bao gồm sàn terrazzo, sàn chip, và sàn tổng hợp màu. Một lớp phủ sàn epoxy cung cấp một cách dễ dàng để làm sạch và kháng hóa chất giải pháp sàn, có thể được áp dụng trực tiếp trên sàn bê tông mới hoặc cũ.
Muốn biết được dịch vụ chi tiết, hoặc quan tâm tơi việc tạo ra sàn nền có thẩm mỹ cao như trung tâm thương mại, công nghiệp của chúng tôi xin vui lòng liên hệ. Chúng tôi cung cấp sản phẩm sau thi công chất lượng cao, có sẵn bảng màu sản phẩm đa dạng, phong cách, chúng tôi cung cấp giải pháp thi công theo tiêu chuẩn của nhà mày, và các ứng dụng đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét