Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tiến hành thi công lớp phủ sàn cho gara

Bước 1:
Chọn các sản phẩm bạn sẽ sử dụng để phủ sàn nhà để xe của bạn. Epoxies khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất sản phẩm, nhưng hầu hết đều ​​bao gồm ba thành phần. Đây là những:

Nhựa epoxy. Đây là thành phần chính của lớp phủ epoxy, và nói chung là một chất lỏng trong suốt, hoặc màu hổ phách nhớt. Nó có sẵn trong quart, gallon, và năm container gallon.

Chất xúc tác. Đây là thành phần của một hệ thống epoxy đa phần là nguyên nhân gây nhựa cứng, và thường là một phần B của gói bạn sẽ được mua. Mua epoxy của bạn trong một phần gói hai đảm bảo sự phù hợp của các thành phần. Đọc kỹ hướng dẫn pha trộn một cách cẩn thận để đảm bảo tỷ lệ thích hợp được trộn lẫn.



Pigment. Kể từ epoxy là một vật liệu bán trong suốt hoặc không màu, một sắc tố được sử dụng để cho nó màu sắc cuối cùng của nó. Gói Pre-sắc tố là những lựa chọn tốt nhất cho các trình cài đặt tại nhà, nhưng các sắc tố riêng biệt có thể được mua cho dự án của bạn nếu bạn muốn làm như vậy.

Vật liệu kết cấu. Nó có thể được mong muốn để làm bề mặt sàn bằng chất tổng hợp để kết thúc là không quá trơn. Nhiều vật liệu được sử dụng cho mục đích này, từ phun cát cát hạt nhựa PVC, cho kết cấu khác nhau và độ bám đường. Khi nghi ngờ, hãy truy cập một nhà bán lẻ sơn và nhìn vào các mẫu của các sản phẩm mà họ cung cấp, và đọc văn học của nhà sản xuất cho các sản phẩm và thủ tục đề nghị.

Bước 2:

Tính lượng vật liệu cần thiết để làm dự án của bạn. Epoxies không bao gồm diện tích bề mặt nhiều như lớp phủ và sơn khác, nên kiểm tra các ứng dụng (hoặc bảo hiểm) tỷ lệ cho các sản phẩm mà bạn chọn. Về cơ bản, một tỷ lệ ứng dụng 5-6 mil, một gallon chất liệu kết hợp sẽ bao gồm 200 feet vuông, hoặc một nhỏ, một nhà để xe ô tô. Bởi vì bạn sẽ muốn có một liền mạch, một bước ứng dụng của mỗi chiếc áo khoác, hãy chắc chắn để cho phép đối với chất thải và mua nhiều hơn đáng kể hơn so với bạn sẽ cần.
kiem-tra-do-am-cho-san


Bước 3:

Cài đặt lớp phủ. Phần còn lại là cài đặt các lớp phủ theo hướng dẫn nhà sản xuất. Các bước cơ bản sẽ là những:

Trộn bột màu, nếu được sử dụng, với nhựa trong một thùng kim loại sạch sẽ với hai lần công suất của tổng số tiền bạn sẽ sử dụng cho mỗi ứng dụng.

Thêm hardener (chất xúc tác) và trộn lại. Trộn kỹ lưỡng là điều cần thiết cho kết quả tốt nhất, nên xem xét sử dụng một lớp sơn trộn cánh khuấy trong một máy khoan điện, nhưng tránh trộn ở tốc độ cao như vậy nó tạo ra bong bóng trong vật liệu.

Sử dụng 3/4 inch (1,9 cm) lăn giấc ngủ ngắn vào một tay cầm mở rộng, áp dụng vật liệu sàn. Hãy bắt đầu tại một góc trở lại, vì vậy bạn có thể làm việc theo cách của bạn hướng tới lối ra nếu như bạn cuộn, và chồng chéo lên nhau mỗi con đường con lăn bằng một nửa chiều rộng của nó với mỗi cuộn kế tiếp. Giữ rất nhiều vật liệu trong các con lăn, và nếu nó bắt đầu tacking, nhúng nó một lần nữa trong thùng trộn của bạn.

Làm việc lăn càng nhanh càng tốt, như epoxy có một thời gian làm việc ngắn. Hầu hết các epoxy, trộn theo hướng dẫn của nhà sản xuất, phải được sử dụng trong vòng chưa đầy một giờ, hardener quá mức sẽ làm giảm đáng kể thời gian làm việc.
Tien-hanh-thi-cong-son-epoxy


Bước 4:
Thiết kế nó, nếu muốn. Nếu bạn muốn thêm các mảnh vụn sơn, bạn nên sơn một 6'x6 measly 'phần tại một thời gian và đưa các chip sau đó. Khi bạn đang đặt chúng, hãy chắc chắn rằng bạn quăng chúng trong không khí để họ sẽ rơi trở lại sơn mới của bạn. Bạn sẽ có một sự lây lan ngẫu nhiên hơn nếu bạn làm điều này so với ném chúng trực tiếp trên sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét